Đẹp plus

Hoa hậu Trần Tiểu Vy ngày càng thăng hạng về nhan sắc

Hoa hậu Trần Tiểu Vy ngày càng thăng hạng về nhan sắc, cô thường xuất hiện với phong cách thời trang ấn tượng.

Bước ra từ Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy được khen ngày càng nhuận sắc, có sự thay đổi về mặt hình ảnh theo hướng gợi cảm, trưởng thành. 

Sau 5 năm đăng quang, phong cách thời trang của Tiểu Vy có sự thay đổi rõ rệt. Thời điểm trước khi là Hoa hậu Việt Nam, cô nàng chuộng các bộ đồ tối giản, màu trung tính, ít chi tiết. Phong cách này tuy giúp người đẹp trẻ trung đúng độ tuổi nhưng không mang đến nhiều ấn tượng.

Kể từ khi giành ngôi vị cao nhất Hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa hậu gốc Quảng Nam hướng tới hình ảnh trưởng thành với các bộ cánh gợi cảm hơn.

Những chiếc váy ôm sát, cắt xẻ, thiết kế độc đáo và đặc biệt là màu đen được Tiểu Vy ưu tiên lựa chọn để xuất hiện tại các sự kiện, trong các bộ ảnh thời trang và cả cuộc sống thường ngày.

Xuất hiện trong bộ ảnh mới đây, Hoa hậu Trần Tiểu Vy biến hóa với sắc đen huyền bí. Cô diện áo croptop cúp ngực kết hợp chân váy sequin bó sát phối cùng găng tay lưới đính đá sexy, vòng cổ layer nhiều tầng, túi xách mini thời thượng và đôi cao gót mũi nhọn cổ điển vừa khoe đôi chân thẳng tắp, vừa tạo sự hài hòa cho cả set đồ vốn.

Theo Vietnamnet

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram