Giải trí

Hoa hậu Thùy Tiên trở lại với ‘Đu đêm 2’

Mới đây, series “Đu đêm” của Thuỳ Tiên đã chính thức tung trailer khởi động cho phần 2 trên kênh YouTube Nong Tiên Official, bắt đầu hành trình nàng hậu trải nghiệm các nghề về đêm tại Sài Gòn.

Thời gian qua, hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên cùng Lương Thùy Linh gia nhập đoàn múa lân dịp Tết, đưa Quán quân Rap Việt - Double2T đi làm nhân tượng đã “gây bão” mạng xã hội, được fan dự đoán nàng hậu rục rịch chuẩn bị cho “Đu đêm” trở lại. Thì mới đây, không để khán giả chờ đợi lâu, Hoa hậu Thùy Tiên chính thức tung trailer series đang rất được mong chờ.

Trong trailer, hình ảnh nàng hậu sải bước hòa mình vào cuộc sống đêm ở Sài Gòn cực bắt mắt, một số tạo hình nghề nghiệp cũng dần được hé lộ. Hành trình “Đu đêm 2” chính thức bắt đầu. Trở lại với “Đu đêm 2”, Thùy Tiên hy vọng khán giả vẫn sẽ cảm nhận được một hành trình đầy màu sắc, ý nghĩa và những điều tích cực. Cô mong muốn truyền tải một cách nhân văn thông điệp “những chuyện đời, chuyện nghề nào cũng cần được lắng nghe, tôn vinh và thấu hiểu”.

Bên cạnh đó, hành trình “Đu đêm 2” có một điểm đặc biệt lớn và hấp dẫn đã được tiết lộ qua trailer. Nàng hậu chia sẻ: “Ở ‘Đu đêm’ mùa 2, Thùy Tiên mong muốn có một sự giao thoa văn hóa nên đã mời những nghệ sĩ đồng hành đến từ vùng khác. Từ đây, khách mời sẽ có cơ hội trải nghiệm văn hóa của miền Nam và bản thân Thùy Tiên cũng hiểu thêm về văn hóa của họ.”.

Trailer đã tung “hint” một số gương mặt khách mời cùng các công việc sẽ xuất hiện. Trong đó, Thùy Tiên sẽ cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh nhập môn nghề múa lân sư rồng, cùng ca sĩ Erik học việc làm nhân viên cửa hàng tiện lợi, đồng hành với rapper Double2T hóa thân nhân tượng ngoài công viên, hay cùng MC Khánh Vy đon đả bán hàng ăn. Vẫn còn khách mời và công việc “đu đêm” khác chưa được tiết lộ khiến fan không khỏi mong đợi những “hint” tiếp theo.

Cuối tháng 12/2022, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên “gây sốt” khi cho ra mắt series thực tế cá nhân đầu tiên mang tên “Đu đêm” trên kênh YouTube Nong Tiên Official. Không thể phủ nhận sự lan tỏa mạnh mẽ và tích cực của “Đu Đêm” khi đạt được hàng chục triệu lượt xem trên các nền tảng và liên tục lọt vào top thịnh hành tại YouTube và TikTok.

Series đã được gọi tên vinh danh chiến thắng tại lễ trao giải Asia-Pacific Broadcasting Award 2023 (Giải thưởng Phát thanh và Truyền hình châu Á-Thái Bình Dương) diễn ra tại Singapore.

Khán giả nhớ mãi hình ảnh một nàng Hoa hậu tầm cỡ quốc tế tạm gác hào quang để bình dị nhất với áo thun, dép lào và trải nghiệm cuộc sống mưu sinh lao động chân tay với những góc khuất ít ai chạm tới.

Thùy Tiên đã rất tích cực trải nghiệm các nghề về đêm tại Sài Gòn như Drag Queen, bán khô mực, bán rau, bán hoa, công nhân vệ sinh môi trường, chạy xe công nghệ. Cô được fan gọi vui là "Hoa hậu nhiều nghề nhất showbiz".

“Đu đêm 2” sẽ chính thức phát sóng vào thứ tư 13/3 trên kênh YouTube Nong Tiên Official, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị trong hành trình trải nghiệm Sài Gòn về đêm.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram