Đẹp plus

Hoa hậu Thanh Thủy lựa chọn cho mình chiếc áo dài hồng đón xuân

Cùng với sự thay đổi không ngừng của xã hội, Tết ngày xưa và ngày nay cũng có những khác biệt nhất định. Không còn quá nhiều phong tục truyền thống, phiên bản Tết hiện đại có phần đơn giản hơn.

Các bạn trẻ ngày nay thường có những cách thưởng thức Tết mới lạ, vừa giữ được giá trị văn hóa truyền thống vừa thể hiện được cá tính hiện đại, trẻ trung. Tân hoa hậu Thanh Thủy cũng không ngoại lệ với cách đón Tết cực ấn tượng vừa truyền thống mà lại vô cùng hiện đại, trẻ trung.

Thậm chí nhiều bạn trẻ lựa chọn việc đi du lịch nghỉ dưỡng vào dịp Tết để làm món quà thưởng cho bản thân sau một năm vất vả làm việc.

Tuy vậy, dù phiên bản “Tết nay” đang dần có những thay đổi nhỏ, thích ứng với nhịp sống của thời đại nhưng vẻ đẹp của Tết cổ truyền vẫn còn nguyên giá trị. Đây là thời điểm cả gia đình được cùng nhau sum vầy, nghỉ ngơi thư giãn sau một năm làm việc, học tập.

Đối với Hoa hậu Thanh Thủy, Tết là sự kết hợp đan xen cả yếu tố truyền thống và hiện đại. Có thể thấy trong bộ trang phục đón Tết năm nay, Hoa hậu Thanh Thủy đã lựa chọn cho mình chiếc áo dài với màu sắc trang nhã, mang đậm nét truyền thống của người con gái Việt. 

Tổng thể bộ trang phục toát lên sự kết hợp hoàn hảo giữa nét truyền thống mà hiện đại trong phong cách nữ tính, trẻ trung của cô nàng.

Theo Đẹp

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram