Đẹp plus

Hoa hậu Sương Đặng – Sự gợi cảm và thanh lịch của mỹ nhân

Nổi tiếng là một trong những Hoa hậu có gương mặt "trẻ mãi không già" của showbiz Việt. Chị có rất nhiều cơ hội để tỏa sáng khi trở về Việt Nam nhưng cách chị đến gần với khán giả lại rất từ tốn và điềm tĩnh như chính con người chị.


Tại sự kiện lớn tại Tp.HCM, Hoa hậu Sương Đặng xuất hiện với trang phục áo dài của NTK Nhật Dũng đã với sự chú ý của quan khách.


Đây là chương trình thiện nguyện quyên góp, đấu giá gây quỹ từ thiện xây thư viện cho trẻ em nghèo hiếu học tại các tỉnh thành trên cả nước.


Hoa hậu Sương Đặng bật mí, để có một sức khỏe tốt và gương mặt tươi trẻ thì ngoài những yếu tố thông thường như chế ăn và tập luyện thì tâm thế chị luôn học cách để có thêm kiên nhẫn và khoan dung và độ lượng đối với mọi người và mọi tình huống

Xuất hiện trong chương trình ý nghĩa này khiến Sương Đặng cảm thấy rất xúc động và ý nghĩa. Bản thân chị cũng là người thường xuyên làm thiện nguyện một cách thầm lặng.


Hoa hậu Sương Đặng và NTK Nhật Dũng và Lệ Thủy (trợ lý của NTK Nhật Dũng)

Được biết, sắp tới, chị sẽ đến với miền Tây và mang theo những món quà thiết thực và có giá trị tới những hộ gia đình có bệnh hiểm nghèo.


Hoa hậu Sương Đặng là một doanh nhân thành đạt tại Mỹ, khi trở về Việt Nam chị luôn đau đáu nỗi niềm khi Việt Nam là một trong những nước có nguồn không khí ô nhiễm nặng trên thế giới.



Linh An

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram