Đẹp plus

Hoa hậu Princess Ngọc Hân thanh lịch với thời trang màu pastel

Sau hơn một năm đăng quang Miss Glam World 2018 với danh hiệu Hoa hậu được yêu thích nhất, Princess Ngọc Hân đã có những bước chuyển mình đầy ấn tượng, đặc biệt người đẹp còn luôn khiến người hâm mộ ngẩn ngơ bởi gu thời trang sành điệu.

Ngoài niềm đam mê kinh doanh mỹ phẩm và bất động sản, Princess Ngọc Hân rất chú trọng đến thời trang khi xuất hiện nơi đông người. Cô luôn cập nhật cho mình những sản phẩm thời trang từ kiểu dáng cho tới màu sắc.


Princess Ngọc Hân không quên chọn tông màu hồng ngọt ngào kết hợp cùng chiếc mũ lưỡi trai nửa đầu làm trang phục trở nên năng động

Ngọc Hân cho biết, cô thích màu pastel như: hồng, cam, vàng, xanh dương, xanh lục tím. Những tông màu này mang lại sự ấm áp và tươi sáng, khiến mọi thứ mềm mại và dễ chịu hơn.


Nổi bật nhất ở trang phục này là vòng eo 58,  khiến cho người mặc trở nên vừa thể thao vừa hấp dẫn và quyến rũ 



Trong bộ trang phục chất liệu da ôm sát cơ thể khiến cô nàng trở nên sành điệu và không thể nào rời mắt

Kinh nghiệm của Pricess Ngọc Hân khi sử dụng gam màu pastel cần hạn chế trang điểm đậm bởi pastel luôn hướng đến sự nhẹ nhàng. Vì vậy trang điểm đậm sẽ làm phá mất tinh thần của set đồ mang lại. Bạn nên makeup nhẹ nhạng nhàng và chọn cho mình màu son và màu phấn nhạt.



Tại châu Á, nơi mà những cô gái châu Á dịu dàng yêu thích những màu sắc gần với tông màu da, màu pastel đang "lên ngôi" cùng với những thiết kế dành cho những nàng "công chúa" thời hiện đại.


Trái ngược với sự dữ dội màu sắc của những năm trước, viện màu sắc Pantone cho rằng hai gam màu này sẽ mang đến sự mới lạ, bình yên cho tâm hồn

Linh An

Photo: Nguyễn Du

Make up: Lê Nguyễn Hà Duy

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram