Đẹp plus

Hoa hậu Phan Hoàng Thu hóa Bond girl cực chất khiến dân mạng trầm trồ

Mới đây, hoa hậu Đông Nam Á 2014 Phan Hoàng Thu đã khiến netizen không khỏi trầm trồ khi xuất hiện cực chất trong hình tượng Bond girl 007.

Ngoài danh hiệu hoa hậu Đông Nam Á, gần đây người đẹp còn gây chú ý khi có những bước phát triển trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, đầu tư tài chính.

Đầu năm 2022, Phan Hoàng Thu còn gây chú ý khi xuất hiện trong vai trò hoàn toàn mới: Giám đốc phát triển khu vực Đông Nam Á dự án bePAY, hứa hẹn những bứt phá ấn tượng trong tương lai.


Mới đây nữ giám đốc xinh đẹp lại khiến dân tình choáng váng với màn hóa thân  thành nhân vật Bond girl đầy uy lực, quyến rũ trong bộ sưu tập NFT đầu tiên của cô.

Phan Hoàng Thu cho biết lý do lựa chọn ra mắt sản phẩm NFT bởi đây sẽ là phương thức phù hợp với chiến lược phát triển hình ảnh lâu dài của cô và xu hướng hiện tại – khi mà công nghệ và nghệ thuật đang dần trở nên phụ thuộc vào nhau. Bộ sưu tập NFT "Bond girl 007" được tạo nên từ hình tượng Bond girl, đại diện cho người phụ nữ hiện đại với thông điệp "Phụ nữ hiện đại –  không ngại gian nan".


Chia sẻ về dự án lần này, Phan Hoàng Thu cho biết lý do lựa chọn ra mắt sản phẩm NFT bởi đây sẽ là phương thức phù hợp với chiến lược phát triển hình ảnh lâu dài của cô và xu hướng hiện tại – khi mà công nghệ và nghệ thuật đang dần trở nên phụ thuộc vào nhau.

Với sự phát triển của công nghệ blockchain, NFT ra đời đóng vai trò như cầu nối, kết nối KOLs và người hâm mộ theo một cách mới mẻ và đầy tính gắn kết. Sản phẩm NFT được coi như một minh chứng bản quyền cho người sở hữu. Sản phẩm cũng cung cấp cho chủ sở hữu những đặc quyền hấp dẫn để làm việc và kết nối với Phan Hoàng Thu.


Phan Hoàng Thu tiên phong trào lưu Metaverse, gây ấn tượng mạnh khi hóa Bond girl quyến rũ!

Chủ sở hữu có thể sử dụng quyền lợi của NFT để mời hoa hậu Phan Hoàng Thu trở thành đại diện cho thương hiệu và thu hút thêm khách hàng; tạo ra thêm lợi nhuận bằng cách trao đổi đặc quyền thông qua việc mua bán thẻ; nhận được nhiều ưu đãi và quyền lợi độc quyền khi sưu tầm đầy đủ bộ sưu tập như video call 1-1 cùng thần tượng, chúc mừng sinh nhật đích danh, tặng riêng NFT 2D, tham gia Private party,…


Vào cuối tháng 4 tới đây, những hình ảnh trong bộ sưu tập NFT của Hoa Hậu Phan Hoàng Thu cũng sẽ được xuất hiện trên Quảng trường Thời đại Mỹ nhằm quảng bá cho dự án lần này. Đồng thời bộ sưu tập sẽ chính thức được mở bán độc quyền trên bePAY NFT Marketplace – nền tảng NFT Marketplace chuyên biệt cho các KOLs trên thế giới.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram