Giải trí

Hoa hậu Oanh Yến làm giám khảo Asia Next Top Kid Model tại Hàn Quốc

Hoa hậu Toàn cầu 2015 Oanh Yến sau khi đăng quang Queen of beauty world 2019 tiếp tục làm giám khảo Asia Next Top Kid Model tại Hàn Quốc.

Sau khi dành vị trí cao nhất của cuộc thi Queen of beauty world 2019 vừa qua tại Hàn Quốc, tân nữ hoàng đã được Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc mời ngồi vào vị trí ban giám khảo cuộc thi để tìm ra gương mặt xứng để tìm ra những tài năng nhí xuất sắc nhất cho những giải thưởng giá trị. Chương trình Asia Next Top Kid Model được tổ chức bởi Magic Life, Kid Planet và Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc.
Là bà mẹ 5 con, nên nữ hoàng đến từ Vũng Tàu rất yêu thích trẻ con và luôn muốn con cái mình tham gia các cuộc sống trẻ nhỏ để có tuổi thơ tươi đẹp. Vì vậy khi được Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc mời làm giám khảo chung kết cuộc thi, cô đã nhận lời ngay và dẫn 5 đứa nhóc cùng người yêu – là ba sấp nhỏ đến tham dự.
Khi xuất hiện trong trang phục của NTK Giang Giang, dưới bàn tay phù thuỷ, chuyên gia trang điểm, làm tóc Thy Nguyễn, F.A.C.E fashion style-republik agency team ho tro stylist , người Việt Nam đầu tiên có hai giải hoa hâu và nữ hoàng đã nhận không ít lời khen từ phía ban tổ chức, các khách mời, và được các em nhỏ cùng chụp hình giao lưu bởi bộ trang phục rất đúng concept của chương trình.
Nhiếp ảnh gia Hải Diễm chia sẻ mặc dù chụp trẻ con khá khó khăn, nhưng nhờ bộ trang phục đã giúp các bé thích thú, anh nhanh chóng ghi lại những phút giây của cô bên các tài năng nhí.
Giải Nhất chung cuộc thuộc về bé Đoàn Đức Tiến Trà đến từ Việt Nam. Các giải Nhì, Ba thuộc về đội chủ nhà Hàn quốc và Thái Lan. 03 tài năng nhí đáp ứng đủ tiêu chí để nhận học bổng toàn phần đào tạo và phát triển trở thành một ngôi sao K-POP cũng như trên phạm vi toàn châu Á từ một đơn vị hàng đầu tại Hàn Quốc trong lĩnh vực đào tạo, phát triển tài năng cho trẻ em, đặc biệt, Kids Planet đang quản lý nhiều ngôi sao nổi tiếng, nổi bật là Na Hauen đang được xem là hiện tượng tại Hàn Quốc đang tiếp thêm sức mạnh cho các tài năng nỗ lực học hỏi và biết cách khẳng định bản thân, toả sáng trên sân khấu.

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram