Đẹp plus

Hoa hậu Nhân ái Linh Huỳnh bất ngờ xuất hiện tại Lễ hội Áo dài TP.HCM

Tối qua 11/10, tại TP.HCM đã diễn ra Lễ hội Áo dài TP.HCM lần thứ 7. Đây cũng là lần thứ 7, NTK Nhật Dũng tham gia chương trình, năm nay anh mang tới BST "Vàng son đất Việt".

BST "Vàng son đất Việt" này, NTK Nhật Dũng tiếp tục mời Hoa hậu Nhân ái Linh Huỳnh tham gia trình diễn BST của mình.


NTK Nhật Dũng và Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa

Linh Huỳnh là một cái tên quen thuộc tại sân khấu catwalk, cô trở về từ cuộc thi Miss Asia tại Ấn Độ năm 2017. Năng động, đa tài và luôn rạng rỡ, đó là những điều mà người hâm mộ cảm nhận ở cô gái Cà Mau có nước da nâu duyên dáng này.


NTK Nhật Dũng và siêu mẫu My Lê

Tại đêm diễn Linh Huỳnh đã nhanh chóng thổi hồn vào bộ trang phục của NTK Nhật Dũng, được biết, BST Vàng son Đất Việt gồm 14 mẫu được thực hiện trên chất liệu lụa Lâm Đồng, được đính kết đá pha lê, công nghệ in 4.0


Hoa hậu Nhân ái Linh Huỳnh

Ngoài ra, NTK Nhật Dũng còn sử dụng chất liệu nhung là một trong những chất liệu khó thực hiện để tạo phom tạo dáng, nhưng với những mẫu áo dài của mình, anh đã tạo cho người mặc phong thái riêng, quý phái và khoe được được cong cơ thể.


NTK Nhật Dũng, siêu mẫu My Lê, Hoa hậu Nhân ái Linh Huỳnh

Khác với những trang phục truyền thống của nhiều nước trên thế giới, mặc áo dài, phụ nữ Việt không cần tốn nhiều thời gian, lại đơn giản, gọn gàng, duyên dáng mà thanh lịch. Có lẽ chính vì vậy mà áo dài đã "len lỏi" vào cuộc sống hằng ngày của phụ nữ Việt một cách tự nhiên và dễ dàng. Qua nhiều nghiên cứu, chiếc áo dài được khẳng định chính là một niềm kiêu hãnh của người Việt Nam, bởi không phải dân tộc nào cũng có trang phục mang vẻ đẹp vừa kín đáo, vừa duyên dáng, vừa gợi cảm như vậy






Một số hình ảnh của buổi trình diễn áo dài:


Hoa hậu Paris Vũ


Siêu mẫu Oanh Đi


Siêu mẫu My Lê


Diễn viên Thư Đinh


Siêu mẫu Vân Anh


Hoa hậu Nhân ái Linh Huỳnh


Diễn viên Đinh Y Nhung


Linh An

Ảnh: Tân Đà Lạt

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram