Đẹp plus

Hoa hậu nhân ái Châu Á Linh Huỳnh đẹp như thần tiên tỷ tỷ trong áo dài Nhật Dũng

Cuối tuần qua, tại TP.HCM đã diễn ra buổi lễ ra mắt ứng dụng bảo mật điện thoại AIPS của Hoa hậu quý bà Đặng Sương Sương đã thành công rực rỡ. Với vai trò là khách mời tại buổi lễ, các người đẹp Kim Nguyên, Linh Huỳnh, doanh nhân Dương Bích Hảo, ca sĩ Phương Anh không hẹn mà cùng "diện" áo dài Nhật Dũng.

Nhiều khách mời không khỏi ngạc nhiên trước dàn mỹ nhân xuất hiện tại chương trình với áo dài truyền thống. Mỗi người một vẻ nhưng đều thu hút mọi ánh nhìn.


Được biết toàn bộ thiết kế áo dài đều nằm trong bộ sưu tập mới của Genli do nhà thiết kế Nhật Dũng thiết kế.


Doanh nhân Dương Bích Hảo – Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn HBG diện bộ áo dài tay màu vàng mang phong cách cổ điển toát lên vẻ đẹp đầy quyền lực.


Hoa hậu Tài năng của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 đã hút mọi ánh nhìn khi chọn búi tóc gọn phía sau, phối hợp với áo dài cổ điển tay bồng duyên dáng.


Vừa qua, Dương Bích Hảo đã đại diện HBG nhận giải thưởng Top 10 "Thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2020".


Vô cùng cá tính với mái tóc ngắn và áo dài họa tiết gạch bông, ca sỹ Phương Anh Sao Mai đã không "thua chị kém em" khi đọ dáng cùng dàn người đẹp. Diện trang phục này đi dự sự kiện, nhiều người ngỡ ngàng trước nhan sắc trẻ trung của bà mẹ hai con sao thời gian "ở ẩn" này.

 


Đặc biệt, trong thiết kế áo dài cách điệu tay bồng trắng tinh khiết, Hoa hậu nhân ái Châu Á Linh Huỳnh được ví đẹp như thần tiên tỷ tỷ với mái tóc dài, mượt và nền nã.


Với dáng người cao, đường cong nóng bỏng, đầy đặn, Linh Huỳnh vẫn đốt mắt người nhìn, dù kín cổng cao tường.


Với áo dài họa tiết ruộng bậc thang, Hoa hậu Châu Á Kim Nguyên khoe chiều cao nổi bật cùng gương mặt "chuẩn Việt" vô cùng tươi tắn.


Xuất thân từ siêu mẫu và đạt được nhiều giải thưởng, Kim Nguyên biết cách hút ống kính với đôi chân dài và vóc dáng rạng ngời.





Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram