Đẹp plus

Hoa hậu Ngọc Hân đang may chiếc áo cưới dành riêng mình

Sau những bộ áo dài cưới cho cô dâu và áo dài cho dàn người đẹp bê tráp trong đám hỏi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Phương Nga, Hoa hậu, nhà thiết kế Ngọc Hân tiết lộ thời điểm này cô đang may chiếc áo cưới dành riêng cho bản thân mình.


Hoa hậu Ngọc Hân làm người mẫu cho thương hiệu áo dài Ngọc Hân Boutique của cô

Nhà thiết kế áo dài tâm sự khi thiết kế áo dài cưới cho các cô em xinh đẹp và nổi tiếng trong showbiz cô và ê kíp của mình chịu áp lực hơn so với các khách hàng bình thường bởi sự quan tâm theo dõi quá lớn của người hâm mộ dành cho các cô dâu nổi tiếng và trang phục cưới mà các người đẹp mặc trong ngày trọng đại. Tuy vậy nàng hậu 8X cho rằng nếu có thể giữ được tâm thế thoải mái thì cô sẽ sáng tạo tốt hơn, cho ra những thiết kế bay bổng hơn.



Cặp áo dài đám hỏi của Phương Nga và Bình An được đặt tên Song phụng Thiên thanh cho thiết kế màu xanh và Song phụng Thiên an cho thiết kế màu đỏ. Mẫu áo dài màu xanh phù hợp với tiết trời thu mát mẻ, mang ý nghĩa chúc phúc, an lành còn áo dài cưới màu đỏ mang đến sự bình an, sung túc và may mắn.


Thiết kế được làm từ chất liệu voan lưới kết hợp với việc xử lý bề mặt vải giúp thể hiện trọn vẹn tinh thần của thiết kế và cũng là tính cách và con người của nàng hậu – vẻ đẹp trong sáng và tinh khiết.


Ngọc Hân ủi phẳng tà áo cho cô dâu Đỗ Mỹ Linh

Hiện tại sau các mẫu áo cưới và áo dài cho dàn phù dâu bê tráp trong đám cưới của hai cô em nổi tiếng, Ngọc Hân đang may áo cưới cho chính mình. Người đẹp Hà Nội từng phải hoãn đám cưới vào năm 2020 do dịch COVID-19 nhưng hiện tại chưa muốn tiết lộ cụ thể ngày vui. Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết cô sẽ không mặc đầm soiree trong đám cưới của mình mà chỉ mặc áo dài; cũng như trong thời trang cô không có ý định lấn sân sang các loại trang phục khác mà dành trọn tình yêu thiết kế cho chiếc áo dài Việt.


Trong lĩnh vực thời trang, Ngọc Hân yêu thích phong cách thiết kế của NTK Minh Hạnh. Hoa hậu tiết lộ cô luôn ngưỡng mộ cách phối màu "siêu đỉnh" của nhà thiết kế, kết hợp cùng các chất liệu độc đáo giúp mỗi bộ áo dài của Minh Hạnh vừa thời trang vừa truyền thống. Không chỉ mua trang phục để mặc, nàng hậu còn xem mỗi thiết kế như một món đồ sưu tầm bởi giá trị độc bản mang dấu ấn sáng tạo của Minh Hạnh – một cái tên đã trở thành "huyền thoại" trong ngành thời trang Việt Nam.

Theo Thanh niên

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram