Đẹp plus

Hoa hậu Ngọc Châu kỷ niệm 1 năm đăng quang

Hoa hậu Ngọc Châu vừa thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 1 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Trong loạt hình, mỹ nhân Tây Ninh diện crop top kết hợp chân váy phom dáng đuôi cá, tôn eo thon, ngực đầy cùng vóc dáng đồng hồ cát.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 ưa chuộng những thiết kế ôm sát cơ thể được nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm sáng tạo riêng.

Trang phục do Lê Ngọc Lâm thiết kế riêng cho Ngọc Châu, dựa trên định hướng từ giám đốc sáng tạo Cindy Nguyễn. NTK muốn mang đến hình ảnh mới lạ, đột phá thay cho phong cách sexy đã quen thuộc của cô.

Phần áo phom cúp ngực đính kết hàng trăm viên đá Swarovski và hạt cườm cao cấp tạo nên khoảng hở nhẹ nhàng ở eo. Trang phục sử dụng chất liệu chính là tafta Italy được Lê Ngọc Lâm hoàn thiện trong 2 ngày.

Theo Lê Ngọc Lâm, trong 1 năm sau khi đăng quang, Ngọc Châu thường sử dụng trang phục của anh khi tham gia các sự kiện trong nước và quốc tế.

Qua quá trình hợp tác chung, nhà thiết kế sinh năm 1990 đánh giá Ngọc Châu có tỉ lệ cơ thể tốt. 

Hạn chế duy nhất trên thân hình của cô là phần lưng hơi ngắn. Vì vậy Lê Ngọc Lâm thường sáng tạo nên những mẫu váy riêng cho Ngọc Châu theo đúng size và tỉ lệ cơ thể của cô. 

Nhà thiết kế ưu tiên những bộ đầm phom dáng ôm sát cơ thể, khai thác triệt để vẻ gợi cảm và số đo 3 vòng 88-63-96cm của nàng hậu. 

Thời gian tới, Lê Ngọc Lâm sẽ tiếp tục thực hiện riêng trang phục cho Ngọc Châu khi chụp hình cùng top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 kỷ niệm 1 năm đăng quang. Bên cạnh đó, cả hai cũng hợp tác trong một dự án về đồ cưới. 

Theo Vietnamnet

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram