Đẹp plus

Hoa hậu Kỳ Duyên diện áo dài trắng, khoe vóc dáng thon thả

Trong loạt ảnh mới nhất, Hoa hậu Kỳ Duyên diện áo dài trắng, khoe vóc dáng thon thả cùng vẻ đẹp rạng rỡ.

Nhân dịp năm mới, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng tải loạt ảnh cô diện áo dài trắng du xuân, thưởng ngoạn không khí dịp đầu xuân.

Người đẹp thành Nam lựa chọn bối cảnh là khu chợ cóc với những góc chụp ảnh hết sức bình dị, thân quen. Kỳ Duyên chia sẻ: "Chắc phải lâu lắm rồi tôi mới ăn Tết ở Hà Nội lâu như vậy, những ngày này thật đẹp khi mà trên đường phố còn vắng vẻ, hay gặp nhất là chú xích lô, cô bán hoa bên hông chợ...".

Cô không cầu kỳ về trang phục, trang điểm, càng không sử dụng trang sức làm điểm nhấn. Tuy nhiên mái tóc dài buông xõa cùng vẻ đẹp mộc mạc, giản dị càng khiến Kỳ Duyên thu hút hơn trong từng bức ảnh.

Từ sau khi hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực thời trang, Kỳ Duyên theo đuổi phong cách cá tính, gợi cảm. Hiếm khi thấy người đẹp thành Nam e ấp, kín đáo như thế này.

Cô tương tác cùng những người dân lao động một cách tự nhiên, thoải mái giúp loạt ảnh thêm phần sinh động, tươi vui.

Vẻ đẹp thanh tân, trong trẻo của Hoa hậu Kỳ Duyên trong tà áo dài trắng tinh khôi nhận về nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Mọi người nhận định người đẹp thành Nam ngày càng thăng hạng về thần thái và nhan sắc.

Sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, bỏ lại những ồn ào ở thời điểm mới trở thành Hoa hậu, đến nay Kỳ Duyên ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Theo VTC

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram