Đẹp plus

Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Hoàng Thùy biến hóa theo concept "chị chị em em"

Lần đầu kết hợp trong một bộ ảnh, Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Hoàng Thùy biến hóa theo concept \"chị chị em em\" khoe vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ với bikini.


Bộ ảnh được hai chị em hoa hậu ấp ủ từ khá lâu nhưng đến nay mới có dịp thực hiện. Không chỉ là đồng nghiệp, cả hai còn là những người chị em thân thiết và thường chia sẻ những kinh nghiệm về cuộc sống, công việc.


Cả hai nàng hậu còn có những điểm chung khá thú vị: cùng là Best Catwalk của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Hoàng Thùy là Best Catwalk HHHVVN 2017, Khánh Vân là Best Catwalk HHHVVN 2019), cùng xuất thân từ các cuộc thi người mẫu danh tiếng (Hoàng Thùy là Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011, Khánh Vân là Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018), cùng là đại diện Việt Nam tại Miss Universe và mang về thành tích ấn tượng (Hoàng Thùy là Top 20 Miss Universe 2019, Khánh Vân là Top 21 Miss Universe 2020)


Bên cạnh đó, sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Hoàng Thùy còn định hướng hoạt động sang nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó cả hai đều mở học viện riêng đào tạo hoa hậu, người mẫu: Mia’s Academy của Á hậu Hoàng Thùy và Khánh Vân’s Academy của Hoa hậu Khánh Vân. Với học viện là tâm huyết mà cả Hoàng Thùy và Khánh Vân đầu tư nhằm truyền cảm hứng, nhiệt huyết và đào tạo những bạn trẻ có đam mê với nghề người mẫu, chinh chiến sắc đẹp.




Theo Thanh niên

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram