Tiêu dùng

Hoa hậu Jessica Thảo Nguyên với tâm huyết tuyển sinh đào tạo miễn phí

Vừa đăng quang Hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu và Nam vương doanh nhân Toàn cầu 2019 - Hoa hậu Jessica Thảo Nguyên đã trở lại với công việc chính của mình.

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho người phụ nữ Việt Nam, Hoa hậu Jessica Thảo Nguyên đã cho ra đời 5 cơ sở mỹ viện Thảo Nguyên tại 5 tỉnh thành phố trong nước gồm: Bảo Lộc, Phan Thiết, Tuy Hòa, Buôn Mê Thuột, Trà Vinh, Sài Gòn. Nơi đây trở thành địa điểm làm đẹp đáng tin cậy và sự yêu mến của đông đảo chị em phụ nữ.



Từ ngày 22/03/2019, Mỹ viện Thảo Nguyên chính thức tuyển dụng đào tạo miễn phí cho 30 suất đăng ký là đối tượng yêu thích ngành thẩm mỹ từ 18 – 28 tuổi hoặc Mẹ bỉm sữa, đặc biệt sinh sống và làm việc tại tỉnh Trà Vinh.




Sau các danh hiệu Hoa hậu đại sứ hình ảnh 2018, Á khôi doanh nhân việt 2018, Hoa hậu nhân ái toàn cầu 2019 – Hoa hậu Jessica Thảo Nguyên chia sẻ những danh hiệu đó đã thay đổi cuộc sống rất nhiều. Cô được chú ý nhiều, thường xuyên được mời tham gia các sự kiện lớn thêm vào đó cô cũng có cơ hội phát triển cho công việc kinh doanh của mình nhiều hơn.

Linh An

Học viên sẽ được:

  • Dạy miễn phí
  • Nuôi ăn ở miễn phí
  • Có việc làm ngay sau khi ra nghề
  • Trợ giúp & hướng dẫn cho học viên sau khi ra nghề
  • Các em sẽ được học tất cả các nghề có tại mỹ viện Thảo Nguyên
  • Tuyển học viên không phân biệt độ tuổi và tuyển toàn quốc

www.myvienthaonguyengroup.com

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram