Đẹp plus

Hoa hậu Hương Giang diện áo yếm cách tân

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang khiến khán giả xuýt xoa khi khoe bộ ảnh diện những bộ trang phục áo yếm cách tân hết mực nữ tính.

Dịp năm mới là thời điểm thích hợp để các mỹ nhân Việt thực hiện bộ ảnh xịn mịn theo phong cách của riêng mình, và Hoa hậu Hương Giang cũng không nằm ngoại lệ. Mẹ bỉm sữa nhanh chóng gây sốt khi thực hiện bộ hình diện áo yếm cách tân, đồng thời khoe nhan sắc, vóc dáng chuẩn chỉnh phát hờn. Hương Giang vốn là một trong những nàng Hậu khá kín tiếng và chọn cách rời xa showbiz để chăm chút cho tổ ấm riêng. Mặc dù vậy, sau nhiều năm, cô vẫn giữ được sức hút nhất định trong lòng công chúng và đón nhận nhiều lời khen ngợi cho bộ hình mới này.



Những bộ áo yếm cách tân còn giúp Hương Giang khoe bờ vai thanh mảnh khiến nhiều người trầm trồ trước vóc dáng của bà mẹ 2 con. Ngoài việc đầu tư trang phục, Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 còn gây ấn tượng với kiểu tóc búi cao dịu dàng và layout trang điểm kiêu kì. Những chi tiết nhỏ nhất đều được mỹ nhân 8X và ekip chăm chút kĩ lưỡng, như việc kết hợp trâm cài tóc để nhan sắc đằm thắm hơn hay chọn màu son đỏ tôn thần thái để thêm phần sang trọng, quý phái. Bên cạnh đó, các món phụ kiện khác như vòng cổ, khuyên tai, nhẫn, vòng tay "ton sur ton" cũng được chăm chút để nổi bật trên nền áo yếm và làm nên bộ hình Tết hoàn hảo cho Hương Giang.


Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram