Đẹp plus

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu và nghị lực vươn lên

Vừa qua, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khép lại với chiến thắng của Nguyễn Thị Ngọc Châu, 28 tuổi đến từ Tây Ninh. Ngọc Châu là thí sinh lớn tuổi nhất đăng quang trong lịch sử của cuộc thi. Sau chiến thắng này, Ngọc Châu sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 71, dự kiến tổ chức vào cuối năm nay.

Từ những ngày đầu cuộc thi, Ngọc Châu luôn nằm trong top những thí sinh được đánh giá cao. Người đẹp sinh năm 1994 sở hữu chiều cao 1,74m cùng số đo 3 vòng lần lượt là 81 – 63 – 92,5cm. Trong đêm thi bán kết, cô giành 2 giải phụ "Best Body" và "Đại sứ môi trường" (thuộc phần thi "Người đẹp bản lĩnh"). Ngoài ra tiếng Anh khá trôi chảy cũng là lợi thế của cô ở cuộc thi.



Năm 2018, Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam. Sau đó, cô đại diện Việt Nam tham dự Miss Suparational 2019 và lọt Top 10. Vì vậy khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, ngoài nhan sắc xinh đẹp, Ngọc Châu còn có bề dày kinh nghiệm, sự tự tin khi từng tham gia những cuộc thi tầm cỡ.


Trong một lần trả lời về chiều cao khiêm tốn 1,74m của mình, Ngọc Châu cho hay: "Tôi không sợ chiều cao 1m74 chưa đạt chuẩn quốc tế mà chỉ sợ bản thân không chịu cố gắng, nỗ lực và từ bỏ cơ hội quá sớm khi hành trình chỉ mới bắt đầu". 


Theo VTC

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram