Giải trí

Hoa hậu H’Hen Niê đại diện Quỹ từ thiện tặng máy thở cho Bệnh viện Chợ Rẫy

Ngày 2/9, Hoa hậu H\'Hen Niê đại diện quỹ ‘Từ trái tim đến trái tim - Từ thời trang thành hơi thở\' mang những vật tư y tế cần thiết, trao tặng cho Bệnh viện Chợ Rẫy.

Lễ trao tặng có sự góp mặt của TS.BS Nguyễn Tri Thức – Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Hồi sức Covid-19 TP HCM, ông Dương Tuấn Anh – đại diện ban tổ chức, hoa hậu H’Hen Niê và ông Nguyễn Đắc Văn – đại diện hội Những người yêu Sài Gòn.

Hoa hậu H’Hen Niê trong trang phục giản dị khi đi trao tặng máy thở cùng những vật tư y tế

Những trang thiết bị y tế tài trợ này được Bệnh viện Chợ Rẫy đưa ngay vào sử dụng, với hy vọng mang đến sự sống cho nhiều bệnh nhân nặng đang điều trị tại đây.

Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê là một trong những người đã góp vật phẩm tham gia chương trình đấu giá thiện nguyện, và đã bán được 130 triệu đồng.

Xuất hiện giản dị trong lễ trao tặng, H’Hen Niê cho biết: "Thực sự tôi không nghĩ lại nhanh đến vậy khi có thể trực tiếp trao máy thở và vật tư y tế cho bệnh viện Chợ Rẫy ngày hôm nay. Đồng hành cùng chương trình, tôi cảm nhận ngày một sâu sắc hơn những khó khăn, vất vả và hy sinh mà các bác sĩ tuyến đầu đang phải trải qua. Tôi hy vọng mọi người sẽ tiếp tục chung tay đồng hành cùng chương trình để chúng ta có thể giúp đỡ nhiều bác sĩ và bệnh nhân hơn nữa".


TS.BS Nguyễn Trí Thức – Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện hồi sức Covid-19 TP HCM

Tại buổi trao tặng, đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy – TS.BS Nguyễn Tri Thức đã bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn. Ông chia sẻ: "Chúng tôi rất xúc động trước món quà bất ngờ và ý nghĩa này đến từ chương trình. Đây là niềm động viên, khích lệ rất lớn cho lực lượng y tế nói chung và những y bác sĩ tại Bệnh viện Chợ Rẫy nói riêng. Thay mặt bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện hồi sức Covid-19 TP HCM, tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới chương trình Tuần lễ thời trang Quốc Tế Việt Nam vì đã tổ chức ra một chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa như này, cảm ơn hội Những người yêu Sài Gòn đã giúp kết nối chương trình với chúng tôi".

Bà Trang Lê – người thực hiện chương trình thiện nguyện ‘Từ trái tim đến trái tim – Từ thời trang thành hơi thở’

Ngày 28/8, chương trình "Từ trái tim đến trái tim – Từ thời trang thành hơi thở" nằm trong khuôn khổ ‘Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week" thu hút sự quan tâm và ủng hộ của rất nhiều nhà thiết kế, người mẫu, các ngôi sao trong giới thời trang và các nhà hảo tâm trong lẫn ngoài nước.

Ngay sau khi chương trình quyên góp kết thúc, ban tổ chức đã bắt tay ngay vào công tác thiện nguyện. Đồng thời trưởng ban tổ chức là bà Trang Lê luôn nhấn mạnh vấn đề công khai, minh bạch nguồn thu cũng như công tác thiện nguyện của việc gây quỹ này.

Theo ngoisao.net

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram