Giải trí

Hoa hậu điện ảnh Huỳnh Yến Trinh và những bức ảnh giá nghìn đô

Yêu du lịch và đam mê nấu ăn là những sở thích bên ngoài công việc chính là kinh doanh và điện ảnh của Hoa hậu điện ảnh Huỳnh Yến Trinh.

Đạt danh hiệu Hoa hậu Điện ảnh 2016, Hoa hậu Mùa xuân Bà Rịa Vũng Tàu năm 2013. Huỳnh Yến Trinh từng tham gia một số phim truyện như "Để mai tính 2", "Fan cuồng", "Nàng men chàng bóng" và phim truyền hình "Hoa hướng dương", "Thư ký thượng đế"… cô là một trong những người đẹp kín tiếng của showbiz Việt nhưng luôn nỗ lực cố gắng và làm mới mình mỗi ngày.


Huỳnh Yến Trinh cho biết, du lịch và ẩm thực là 2 thứ không thể thiếu trong cuộc sống của cô, từ khi còn đi học cô đã dành dụm tiền đi làm thêm để khám phá các điểm du lịch trong nước. Đến lúc đi làm có điều kiện hơn, Yến Trinh bắt đầu đặt chân tới một số nước.



Khách sạn Charismasuites


Có vốn ngoại ngữ rất tốt với 4 thứ tiếng thành thạo là tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Trung và tiếng Pháp cùng khả năng thích nghi môi trường sống linh hoạt nên dù có đi du lịch bụi hay du lịch nghỉ dưỡng cô đều rất chủ động.

Theo Hoa hậu chia sẻ, mỗi chuyến đi mà cô trải nghiệm, ngoài chi phí từ 50 triệu đến 300 triệu đồng thì cô chỉ mang theo khoảng 10 bộ đồ để thay đổi và check in. Tuy con số là 10 bộ nhưng cô tận dụng thay đổi và phối hợp chúng với nhau để tạo ra số lượng gấp đôi. Chính vì thế trong các bức ảnh du lịch của mình, Yến Trinh không khi nào bị trùng trang phục.


Bali

Tính từ năm 2013 đến 2019, Yến Trinh đã đi được hơn 15 nước trong đó có những nước cô đã kịp trở lại nhiều lần như Mỹ, Pháp,Thụy Sĩ,Italia, Bali, Newzeland, Hylap, Dubai, Hàn Quốc, Hongkong, Thailand, Singapore, Campuchia, Hàn Quốc, Hồng Kông, Trung Quốc, Malaysia…

"Nơi mà tôi luôn muốn đi lại nhiều lần đó là khối Châu Âu, Santorini Hy Lạp và Mỹ. Tôi rất thích đồ ăn ở Thái Lan vì nó hợp với khẩu vị người Châu Á và cả Santorini Hy Lạp nữa vì những món ăn ở đó đa số là hải sản và cũng là món khoái khẩu của tôi. Tôi cũng thích quay lại Mỹ để ăn thịt bò tại Nusr-Et Steakhouse của anh nusr một người khá nổi tiếng. Tất cả các ngôi sao trên thế giới đều thích tới ăn bò chỗ anh ấy. Tôi nghĩ bạn nên thử một lần vì món bò ở đó là ngon nhất" – Yến Trinh cho biết.

 

 

Kinh nghiệm trước khi đi du lịch của Yến Trinh là phải google tìm hiểu thật kĩ và tập trung vào một số địa điểm ví dụ như khi tới Newzealand có một nơi được coi là kỳ quan của thế giới đó là động đom đóm rất đẹp, đáng để đến chiêm ngưỡng và có khu du lịch là Trường quay Hobbiton cách Auckland 2 tiếng lái xe, bối cảnh của phim "Lord of the ring -Chúa tể những chiếc nhẫn" và "The Hobbit" là điểm đến không thể bỏ qua của khách du lịch khi đến New Zealand.



Khi tới Mỹ, Trinh quan tâm nhất tới các show diễn nghệ thuật ở Lasvegas, đó là những show diễn giúp cô được mở mang tầm mắt với những kỷ xảo công nghệ hiện đại được kết hợp với các thể loại nội dung nghệ thuật biểu diễn khác nhau như xiếc, diễn kịch, ca múa nhạc…

Vốn là người luôn "bày vẽ" các món ăn khi ở nhà và thết đãi bạn bè, gia đình nên Trinh rất thích khám phá ẩm thực của các nước.


Châu Âu

Cô chia sẻ:  "Ẩm thực ở một đất nước đạo hồi rất đặc biệt, hơi khó ăn đối với mình vì gia vị và mùi khá nặng, đa phần mình sẽ chọn những nhà hàng bán món Âu. Thường những lúc du lịch mình có đem theo mì gói và khô heo để đề phòng những lúc không ăn được đồ ăn ở nước đó".


Hàn Quốc

Đôi khi cô cũng gặp một số trở ngại khi đi du lịch, ví dụ như chuyến du lịch ở Santorini – Hòn đảo xinh đẹp của Hy Lạp thì Yến Trinh lưu ý với các bạn không nên mang quá nhiều hành lý nặng và cồng kềnh. Vì ở đó là những khách sạn nằm trên những con đường lắt léo nhiều đồi dốc rất khó đi. Nếu ở những khách sạn ít tiền các bạn sẽ tự vác đồ đến khách sạn và nó thật sự là rất rất vất vả – Yến Trinh nhấn mạnh. Còn ở khách sạn đắt tiền hơn thì họ sẽ có người mang hành lý giúp bạn, tuy nhiên bạn nên hạn chế hành lý để đỡ cảm thấy quá mệt mỏi.

Tiktok : www.tiktok.com/@anna.huynh9x

Ingtagram : https://instagram.com/huynh.yen.trinh?utm_medium=copy_link

Facebook. https://www.facebook.com/profile.php?id=100063598395985

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram