Giải trí

Hoa hậu Diễm Châu bất ngờ tham gia diễn xuất trong phim "Phượng Khấu"

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Hoa hậu Diễm Châu chia sẻ những áp lực khi đảm nhận vai diễn phi tần trong phim \"Phượng Khấu\" của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh.

"Phượng Khấu" là một dự án phim lịch sử thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía những người yêu mến phim Việt. Ngoài kịch bản, ekip làm phim, bối cảnh và kinh phí làm phim thì dàn diễn viên luôn được quan tâm hơn hết. Bên cạnh dàn diễn viên chính gạo cội thì khán giả vô cùng thích thú trước sự tham gia của hoa hậu Diễm Châu.  Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất nhưng Diễm Châu lại được tin tưởng giao cho vai diễn quan trọng – phi tần "Nguyễn Diệp Bửu".


Đảm nhận vai diễn quan trọng trong phim, hoa hậu Diễm Châu chia sẻ: "Diễm Châu được mời về đóng phim lần này thấy rất vui, cảm động và hãnh diện, tôi mang theo em bé vài tháng tuổi về nước là một sự liều lĩnh, dù tôi khá bận rộn với lịch trình dày đặc. ‘Phượng Khấu’ một bộ phim có ý nghĩa cao cả và những người chúng ta phải chung tay góp sức, đó là một phần lịch sử và lòng tự tôn của dân tộc chúng ta. Chính vì lẽ đó tôi tranh thủ bay về, làm được một điều gì đó cho đất nước mình. Góp phần đưa lịch sử của dân tộc mình ra trường thế giới, để được phát huy và giữ gìn những giá trị văn hóa thiêng liêng cao cả. Mà con cháu chúng ta có bổn phận giữ gìn, mang ơn và làm sao để nhiều người biết đến".






Linh An

Photo: Toàn Minh Vũ

"Phượng Khấu" là series cung đấu đặt bối cảnh thời Vua Thiệu Trị nhà Nguyễn của Việt Nam. Phim thuộc thể loại dã sử, bám sát bối cảnh xuất thân của nhân vật thật nhưng thêm thắt các kịch tính trong mối quan hệ giữa các nhân vật và sáng tạo thêm một số tuyến vai. Phần đầu của phim dài sáu tập, dự kiến phát sóng trực tuyến từ tháng 3. Phim quy tụ nhiều diễn viên gạo cội: NSND Hồng Vân, NSƯT Thành Lộc, Hồng Đào, NSƯT Ngọc Hiệp, Hoa hậu Diễm Châu, NSƯT Minh Trang, Hoa hậu Khánh Vân…

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram