Giải trí

Hẹn hò trực tuyến an toàn, văn minh cùng "Match lòng Match dạ"

"Match lòng Match dạ" là chương trình được lên kế hoạch và tổ chức bởi những bạn sinh viên trẻ, năng động của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, với mong muốn nâng cao ý thức tham gia hẹn hò trực tuyến và giúp người sử dụng được mối quan hệ lành mạnh và ý nghĩa.

Việc hẹn hò trực tuyến và các ứng dụng hẹn hò đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của các bạn trẻ Việt. Bên cạnh những trải nghiệm thú vị mà các ứng dụng hẹn hò mang lại, có không ít người dùng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm những mối quan hệ lành mạnh, chất lượng trên các nền tảng hẹn hò online.


Hiểu rõ điều này, "Match lòng Match dạ" ra đời nhằm cung cấp cho các bạn trẻ những thông tin cần thiết để trở thành một người chơi thông minh, biết cách bảo vệ mình và có được những mối quan hệ chất lượng qua ứng dụng hẹn hò, đồng thời cung cấp nhiều thông tin bổ ích xoay quanh các dating app nói riêng và dating online nói chung.


Không chỉ vậy, "Match lòng Match dạ" đang trong quá trình tiến hành tổ chức talkshow với tên gọi  "Dating Online – Guide to a healthy match" nhằm cung cấp cho các bạn trẻ những thông tin cần thiết để trở thành một người chơi thông minh, biết cách bảo vệ mình và có được những mối quan hệ chất lượng qua ứng dụng hẹn hò. Với chủ đề lần này, buổi talk show mong muốn sẽ là nơi lắng nghe, chia sẻ những vấn đề, khúc mắc của các bạn trẻ khi lựa chọn sử dụng dating app, cùng nhau tạo nên những trải nghiệm tích cực khi "dating online".


Talkshow sẽ được tổ chức dưới dạng livestream trực tiếp vào 20h30 ngày 30/3/2022 trên Facebook Fanpage "Match lòng Match dạ" với sự tham gia của các diễn giả nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực hẹn hò trực tuyến.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram