Đẹp plus

Helene Hoài ra mắt BST mới nhất mang tên "Glamourous – season"

Vốn đề cao sự thanh lịch, hiện đại và thời thượng, trong bộ sưu tập mới dành cho các quý cô mùa hè này, Helene Hoài chú trọng nhiều vào chất liệu cũng như kiểu dáng cao cấp đầy quyến rũ. Bộ sưu tập dành cho phụ nữ lứa tuổi từ 28 tới 45 với phom dáng trẻ trung, thời thượng và năng động. Chất liệu chính được Helene Hoài sử dụng là satin, tơ tằm cao cấp và ren chỉ.

Các thiết kế trong "Glamourous-season" có màu sắc chủ đạo là màu tím (violet) – cũng chính là sắc màu thời thượng của năm 2018. Màu tím được nhà thiết kế trẻ kết hợp hài hòa với sắc cam, vàng và xanh lá tạo nên những bộ trang phục hết sức tinh tế, mềm mại và tôn dáng. Đặc biệt, kỹ thuật thêu tay tỉ mỉ trên nền vải cao cấp cùng đường cắt may tinh tế được thể hiện đậm nét trong từng sản phẩm. Với các thiết kế này, chị em phụ nữ có thể mặc để đi làm, đi chơi hoặc dự tiệc đầy tự tin và thoải mái.

 

Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram