Tiêu dùng

Hệ thống siêu thị Co.opmart rầm rộ giảm giá tri ân người tiêu dùng cả nước

Từ nay đến hết ngày 25/11/2020, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food trên cả nước đồng loạt giảm giá nhu yếu phẩm và tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi tặng quà, tặng điểm thưởng để tri ân người tiêu dùng đã tin tưởng chọn siêu thị là nơi mua sắm trong nhiều năm qua, đặc biệt là trong giai đoạn bệnh dịch và bão lũ vừa qua.

Theo đó, bên cạnh việc duy trì cung cấp ra thị trường ổn định những nhóm hàng thiết yếu bình ổn giá như đường, gạo, sữa, trứng dầu ăn,… Hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food còn bổ sung thêm 10 chương trình giảm giá trực tiếp trên sản phẩm và tặng điểm thưởng rất cao cho người tiêu dùng với chủ đề "Tri ân triệu cảm xúc".




Trong giai đoạn mưa bão vừa qua, các siêu thị Co.opmart miền Trung và khu vực lân cận là các điểm cung cấp hàng bình ổn giá, nước đóng chai, lương thực cho người dân và là điểm trợ giá cung cấp hàng với giá ưu đãi, giao hàng miễn phí tận tâm bão cho các tổ chức, cá nhân cứu trợ vùng lũ miền Trung.

Linh An

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram