Giải trí

Hé lộ cuộc sống viên mãn, hôn nhân hạnh phúc của danh ca Giao Linh ở tuổi U80

Hé lộ cuộc sống của \"Nữ hoàng sầu muộn\" Giao Linh sau khi kết hôn với người chồng đã qua 3 lần đò và những bản hợp đồng 6 tháng để xây dựng tình cảm mẹ kế với 6 người con riêng.

Tại "Gõ cửa thăm nhà" tập 31 mới lên sóng trên kênh YouTube MCV Media, MC Quốc Thuận và Ngọc Lan đã đến thăm hỏi sức khoẻ của vợ chồng danh ca Giao Linh – nữ nghệ sĩ của làng nhạc Vàng Việt Nam, còn được biết đến với danh xưng "Nữ hoàng sầu muộn" bởi giọng ca và phong cách biểu diễn trầm buồn của bà. Ở tuổi U80, bà có cuộc sống và hôn nhân hạnh phúc cùng chồng là ông Võ Văn Sang.





"Trên đời này, cha mẹ nào cũng thương con. Cái tình đó không có lí do nào có thể chia rẽ được. Còn bên đây là vợ của ba, cũng là mẹ kế của các con; thì tình cảm ba dành cho mẹ cũng không gì có thể chia rẽ. Nếu các con của anh đối tốt với em, thì em đối tốt lại. Còn đứa nào không đối tốt với em, em không cần đối tốt lại. Còn nếu có chuyện gì xảy ra, các con hãy nói chuyện thẳng thắn với mẹ, ba không dính vô" – ông Văn Sang thẳng thắn.



"Một trong hai người, nếu cứu mẹ thì mất con, mà cứu con thì mất mẹ nên bắt buộc mình phải chọn lựa" – ông Văn Sang chia sẻ. Biến cố này cũng dẫn đến việc nữ danh ca không thể có con nữa và đôi vợ chồng cứ thế nương tựa vào tình thương, sự an ủi lẫn nhau để vượt qua.



Mỗi tập phát sóng của "Gõ cửa thăm nhà" đều mang đến nhiều cảm xúc chạm đến trái tim khán giả như thế. Đó là điều mà đạo diễn Thài Phìn Tủng cùng ekip sản xuất của MCV Group luôn muốn truyền những thông điệp tích cực đến khán giả truyền hình. Chuyện tình lãng mạn của "nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh và ông Văn Sang đã truyền cảm hứng đến những người đã, đang và sắp yêu về một tình yêu vĩnh cửu.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram