Tiêu dùng

Hãy thử những điểm đến gần nhà cho chuyến du lịch tiếp theo của bạn

Hiện nay, tình hình du lịch đã có nhiều dấu hiệu khả quan hơn và nhiều gia đình đang mong ngóng đến chuyến du lịch đã phải hoãn lại từ lâu của mình. Tuy nhiên, theo khảo sát Chào đón du lịch trở lại do Agoda công bố, rất đông du khách vẫn còn e ngại việc du lịch bằng máy bay, khi có đến ¼ người được hỏi cho biết trong tương lai gần, họ sẽ chuyển hướng khám phá những điểm có thể đến bằng phương tiện cá nhân.

Có gì ở phía Nam?

 

Những du khách sinh sống tại khu vực miền Nam luôn có thể lựa chọn lên đồi hoặc xuống biển. Với đa số cư dân TP.HCM, Đà Lạt luôn là điểm đến hàng đầu khi nhắc đến khu vực của đồi núi và những rừng cây. Thay vì chen chúc nhau trên Quốc Lộ 20, hãy thử dừng chân ở homestay Tuệ Uyển Tà Đùng ở Đắk Nông. Khi đã đến Đà Lạt, du khách sẽ có thêm rất nhiều lựa chọn lưu trú, từ những nơi sang trọng và cổ điển như Dalat Palace, có tầm nhìn hướng về Hồ Xuân Hương mộng mơ, hoặc một vài homestay xinh xắn như The Kupid Homestay.


Azerai Ke Ga Bay

Nhắc đến các vùng biển, Vũng Tàu và Phan Thiết luôn là lựa chọn hàng đầu của cư dân miền Nam. Nhưng lần này hãy thử làm mới chuyến đi của mình với những điểm đến mới lạ như khu vực Hồ Tràm, với khu nghỉ dưỡng InterContinental Grand Ho Tram, hoặc vùng biển Lagi, hiện đang là điểm du lịch hấp dẫn trong vòng vài năm trở lại đây. Khi đến đây, bạn hãy thử lưu trú tại một vài homestay mang đậm phong cách thiên nhiên như Lara Homestay hoặc khu nghỉ dưỡng Azerai Ke Ga Bay tuyệt đẹp.


Dalat Place

Lái xe khám phá di sản miền Trung

Tọa lạc cạnh bên vùng đất di sản Hội An, cùng với đường bờ biển trải dài cực kỳ nổi tiếng được thiên nhiên ban tặng, du khách có thể lái xe máy hoặc ô tô để đến với Đà Nẵng, nơi được mệnh danh là một trong những cung đường bộ tuyệt nhất thế giới nằm ở phía bắc của trung tâm thành phố. Đừng vôi đi qua đường hầm, hãy lái xe theo cung đường vòng để tận hưởng hết khung cảnh ngoạn mục mà đèo Hải Vân mang lại, nơi thu hút khách du lịch từ khắp mọi nơi trên thế giới.


Forest Tag homestay

Khi đi qua đèo Hải Vân, du khách có rất nhiều lựa chọn cho hoạt động nghỉ dưỡng của mình. Gần ngay bãi biển Lăng Cô, khu nghỉ dưỡng cao cấp Banyan Tree Lang Co và khách sạn Angsana Lang Co luôn sẵn sàng chào đón du khách đang trên hành trình trở về nhà.

Dành cho những du khách muốn "đi trốn" thì di chuyển lên khu vực phía bắc là vùng đất cố đô Huế. Nằm bên bờ sông Hương và sở hữu lối kiến trúc cung đình lâu đời nhất cả nước cùng với nền ẩm thực vô cùng nổi bật, du khách có thể tự do khám phá vùng đất đặc biệt này. Một vài lựa chọn tốt cho việc lưu trú tại đây đó là La Residence Hue, hoặc loạt các khách sạn boutique như Forest Tag homestay với những chủ nhà luôn mong muốn giới thiệu quê hương của mình đến tất cả mọi người.

"Chữa lành" cùng thiên nhiên miền Bắc

 

Khi nhắc đến điểm đến có thể lái xe được từ Thủ đô Hà Nội, Vịnh Hạ Long và những ngọn núi cao Ba Vì luôn xuất hiện đầu tiên, nhưng du khách đừng quên nhiều "viên ngọc quý" lân cận cũng đang chờ đợi được ghé thăm.

 


Legacy Yên Tử – MGallery

Từ tháng 10 cho đến cuối năm, Hà Giang đẹp mê đắm lòng người với mùa hoa tam giác mạch nở rồi, phủ đầy các sườn đồi như trải thảm. Cảnh sắc tuyệt mỹ cùng sự đón tiếp nồng hậu của người dân Hà Giang như làm dịu đi cái lạnh của mùa thu đông, thu hút du khách đến kỳ lạ. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác sống như người bản địa và chiêm ngưỡng vẻ đẹp như miền cổ tích này, du khách có thể lựa chọn lưu trú từ những ngôi nhà gỗ trên cao tại The Art – Golden Jungle House hoặc Hoang Su Phi Lodge.

 

Điểm đến mới nổi mà du khách đang rất hứng thú trong nhiều năm gần đây là Yên Tử với vẻ đẹp yên bình. Cách Hà Nội khoảng 2.5 giờ chạy xe, Yên Tử (Quảng Ninh) là địa điểm tham quan du lịch tâm linh nổi tiếng của Việt Nam, thu hút khách hành hương từ khắp cả nước mỗi năm. Được biết đến như cái nôi của Phật giáo Việt Nam, nơi này còn nổi tiếng với phong cảnh đẹp tựa tranh vẽ, điểm bật cùng những ngôi chùa cổ kính. Du khách muốn khám phá các địa điểm di sản và tâm linh tại địa phương có thể lưu trú tại Legacy Yên Tử – MGallery. Đây là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cao cấp dành cho du khách yêu thích sự yên tĩnh và khí hậu mát mẻ khi đến Yên Tử.

 

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram