Chia sẻ

Hành trình mang con chữ đến mảnh đất Thái Nguyên của Trang hoa và S’amour

Vừa qua, tour văn học đầy ý nghĩa tới các điểm trường Tiểu học và THCS tại tỉnh Thái Nguyên là hoạt động ý nghĩa trong sự kiện chính "Mắt Thơ" được tổ chức bởi hai dự án Trang hoa và S’amour.

Khởi động chiến dịch "Chữ ở đời" từ cuối tháng 9/2021, "Trang hoa" – dự án hướng độc giả tới góc nhìn thú vị về đề tài văn học Việt Nam mong muốn có thể lan tỏa niềm đam mê đọc sách tới nhiều bạn đọc trong nước, đồng thời kêu gọi ủng hộ quyên góp sách vì mục đích thiện nguyện. Sự kiện nhận được sự quan tâm đông đảo đến từ các KOLS và khán giả yêu thích văn học, cũng như thành công thu về hơn 2000 đầu sách từ khắp mọi miền trên cả nước.


Với sự kết hợp đầy mới mẻ cùng S’amour – một dự án phi lợi nhuận về phát triển tình yêu thương bản thân do các bạn học sinh THPT tại Hà Nội tổ chức, sự kiện chính "Mắt Thơ" được bắt đầu vào cuối tháng 2 – đầu tháng 3 năm 2022. Đây là sự kiện có quy mô rộng lớn với chuyến từ thiện tới các trường Tiểu học và THCS tại xã Ôn Lương, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên để xây dựng thư viện cho các em nhỏ nơi đây. 

Sáng ngày 13/03 vừa qua các thành viên của hai dự án đã cùng đồng hành trên chuyến đi từ thiện đến Thái Nguyên. Tại đây, Trang hoa và S’amour đã khai trương thư viện mới, cũng như giao lưu và quyên góp quỹ tới các em học sinh của trường Tiểu học Ôn Lương.


Trưởng BTC dự án Trang hoa đại diện trao bó hoa tươi thắm cùng quỹ ủng hộ tới BGH nhà trường


Các em học sinh trường Tiểu học Ôn Lương hào hứng khi được tham gia những trò chơi sôi động, hấp dẫn cùng BTC


Thành viên từ hai dự án phối hợp rất ăn ý để tạo nên bầu không khí vui tươi nơi đây

Vào chiều cùng ngày, hành trình "trao chữ" về tới điểm trường THCS Hợp Thành, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên. Các bạn học sinh và thầy cô tại đây vui mừng đón chào sự hiện diện của dự án Trang hoa và S’amour.


Cô Hiệu phó trường THCS Hợp Thành phát biểu cảm nghĩ về chuyến thiện nguyện "Mắt thơ"


Trưởng BTC dự án Trang hoa đại diện gửi gắm đôi lời đến thầy và trò nhà trường

Kết thúc chuyến hành trình dài đong đầy ý nghĩa, Hoàng Quân – Trưởng ban Tổ chức Trang hoa cho biết: "Đây là sự kiện mà chúng em đã ấp ủ từ lâu và gặp khá nhiều khó khăn do dịch bệnh căng thẳng. Nhưng nhờ tình hình khả quan hơn, chúng em đã có thể cùng nhau trao gửi những cuốn sách và món quà ý nghĩa tới các em nhỏ ở nơi đây. Trang hoa và S’amour luôn mong muốn được lan toả những điều ý nghĩa tới cộng đồng." 

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram