Chia sẻ

Hành động chứa chan tình người – ấm áp yêu thương của đôi bạn trẻ

Phạm Văn Lập (SN 1996) tại Đắk Lắk và Nguyễn Thị Vy (SN 1998) tại Quảng Nam, hiện cả hai đang sinh sống và làm việc tại TP HCM, cùng là CEO và Founder của Công ty cổ phần LAVY (còn gọi tên khác là Xưởng ví LAVY Tân Bình) được thành lập vào tháng 10/2020. Với tình hình dịch bệnh COVID-19 căng thẳng hiện này, cả hai đã có những hành động đẹp giúp ích cho xã hội.

Hướng tới sản xuất các sản phẩm thân thiện với môi trường

Xưởng ví Lavy chuyên sản xuất các sản phẩm đồ da thật handmade: túi xách, ví nam nữ, dây lưng, dây đồng hồ,…


Tuy nhiên Lập và Vy cũng đã cố gắng hết sức trong công tác phòng chống dịch, kiểm soát tốt dịch bệnh, duy trì được nhân lực sản xuất cho các đơn hàng sỉ đã kí hợp đồng từ đầu năm, trước khi dịch bùng phát dịch đợt 4 tại TPHCM, cùng với những đơn nhỏ lẻ theo yêu cầu để tăng thêm doanh thu ổn định mùa dịch.


Chung tay đóng góp cho cộng đồng

Trước tình hình dịch bệnh căng thẳng đến ngạt thở ở TP.HCM, Lập chứng kiến những hình ảnh những anh chị y bác sĩ, bạn sinh viên tình nguyện nơi lấy mẫu xét nghiệm, những đội ngũ trực chốt và phun khử khuẩn ngày đem trong trang phục bảo hộ y tế, buộc phải đeo khẩu trang thường xuyên, để lại nhiều vết hằn sâu sau tai, "Các bạn than đau lắm khi ngày đêm đeo khẩu trang lằn rõ trên khuôn mặt như vậy", Lập tâm sự với Vy.


Sau khi Xưởng ví LAVY Tân Bình đã tặng 500 đai đeo khẩu trang cho các tổ chức từ thiện, các ban ngành, tổ chức hội nhóm liên quan tới công việc phòng dịch ở quận Tân Bình và Tân Phú thì đã được nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình.

Sau lần đó, hai bạn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bạn trải nghiệm với đai da này là: Vì làm bằng da thật nên mềm mại, tháo và đeo rất dễ dàng, đặc biệt là khắc phục hoàn toàn vấn đề đau tai của các y bác sĩ, tình nguyên viện chống dịch COVID-19.

Lập cũng biết rằng đang có nhiều hơn con số 500 người đang cần đai khẩu trang nên đã tiếp tục sản xuất cung cấp thêm 2000 đai nữa và con số hiện tại là hơn 2500 đai, gấp 5 lần so với dự tính ban đầu.


Sắp tới đây có được sự hỗ trợ thêm về nguồn da từ đồng nghiệp, cả hai sẽ tiếp tục sản xuất số lượng lớn để hỗ trợ thêm không những trong TP.HCM mà lan rộng ra các tỉnh đang bị dịch bệnh trên cả nước.

"Với lần từ thiện này cả Lập và Vy không mong gì hơn, chỉ mong góp chút sức lực tiếp thêm năng lượng để miền Nam vững bước chống chọi với cơn đại dịch COVID-19, TP. Hồ Chí Minh sớm khỏi bệnh để ổn định kinh tế phát triển đất nước", cả hai cùng chia sẻ nguyện vọng lớn nhất lúc này.

Tuy chỉ mới hoạt động được gần một năm nhưng xưởng của Lập và Vy đã trích một phần lợi nhuận doanh thu tạo quỹ từ thiện. Kể đến nay đã từ thiện được như: Ủng hộ hiện kim cho đồng bào miền Trung khắc phục sau lũ, ủng hộ hiện kim và áo quần cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận, thành phố.

Những việc làm tuy nhỏ bé nhưng góp không ít công sức vào cuộc chiến chống dịch COVID-19 của đôi bạn trẻ, thật đáng hoan nghênh tấm lòng và tình cảm của họ chứa chan tình người, ấm áp yêu thương.

Theo SKCĐ

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram