Đẹp plus

Hàng trăm hoa hậu, người mẫu, diễn viên nổi tiếng trình diễn áo dài tại Festival Áo dài 2019

Tối ngày 2/3 tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ hội áo dài 2019. Hàng trăm thiết kế đẹp mắt của các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam được trình diễn trên sân khấu của Lễ hội. Trong đó, nổi bật là BST "Khát vọng vươn xa" mang thông điệp bảo vệ môi trường của NTK Nhật Dũng đã thực sự gây chú ý cho hàng ngàn khán giả cũng như BTC và giới mộ điệu.

Với 3 phần trình diễn ấn tượng: Rừng U Minh Thượng, Hang động và Biển, Khát vọng vươn xa, Nhật Dũng một lần nữa không để các fan thất vọng khi mang đến những thiết kế độc đáo, truyền tải mạnh mẽ thông điệp về bảo vệ môi trường và quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên, đất nước Việt Nam tới du khách.


NTK Nhật Dũng là tên tuổi trong làng thời trang Việt, anh là NTK cho nhiều cuộc thi nhan sắc nổi tiếng như Hoa hậu Thời trang Việt Nam 2007, Festival hoa Đà Lạt 2007, chương trình kỷ niệm 999 năm Thăng Long Hà Nội, bên cạnh đó Nhật Dũng còn là một trong hai nhà thiết kế thời trang của cả nước vinh dự được là NTK chính trang phục áo dài của chương trình đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long Hà Nội

Chia sẻ về thành công của phần trình diễn, Nhật Dũng cho biết, ý tưởng "Khát vọng vươn xa" xuất phát từ cảm xúc của NTK trước thiên nhiên, vẻ đẹp của đất nước.



Trong BTS "Khát vọng vươn xa" lần này là những tà áo dài với hình ảnh của Rừng U Minh Thượng, bờ biển Việt Nam, hình ảnh của các kỳ quan trên thế giới

Là một nhà thiết kế áo dài truyền thống – quốc phục Việt Nam, Nhật Dũng nhận thấy không gì có thể truyền tải tốt hơn những vẻ đẹp ấy trên chính những trang phục của Việt Nam, đặc biệt là áo dài – trang phục được cả thế giới biết đến đã đi vào lịch sử thời trang và từ điển văn hóa thế giới.



NTK Nhật Dũng đã khiến cho hàng triệu trái tim khán giả thổn thức khi chứng kiến khoảnh khắc thăng hoa trong phần trình diễn "Khát vọng vươn xa" cùng dàn hoa hậu, người mẫu, diễn viên đình đám.


NTK Nhật Dũng mong muốn gửi đến tất cả những ai đang thưởng lãm BST này thông điệp về việc bảo vệ rừng, bảo vệ biển và môi trường là những tài nguyên thiên nhiên quan trọng. Bên cạnh đó anh cũng thể hiện sự khát vọng về sự vươn xa và phát triển của Việt Nam





Linh An

Ảnh: Đặng Xuân Thắng

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram