Giải trí

Hai thế hệ diễn viên Hàn ‘song kiếm hợp bích’ trên màn ảnh

Thời gian gần đây, nhiều phim Hàn lên sóng theo xu hướng kết hợp diễn viên nổi tiếng với dàn sao mới. Sự kết hợp của hai thế hệ diễn viên mang đến tinh thần mới mẻ cho bộ phim mà vẫn đảm bảo chất lượng diễn xuất, rating.

Trong tháng 8, Truyền hình K+ giới thiệu tới khán giả ba phim dài tập phát song song Hàn Quốc, độc quyền tại Việt Nam là "Good partner", "Perfect family" và "Cinderella at 2AM" với những đề tài khác nhau, chiều lòng mọi gu xem phim của các fan. Loạt phim còn mang đến cho khán giả những gương mặt diễn viên thuộc nhiều độ tuổi khác nhau, từ những ngôi sao kỳ cựu với lượng fan đông đảo cho tới các tân binh “khủng long” từng sở hữu nhiều vai diễn đinh ngay khi vừa ra mắt.

Perfect family

"Perfect family" – "Gia đình hoàn hảo" xoay quanh cuộc sống của cô học sinh gương mẫu Seon Hee và một gia đình tưởng chừng như hoàn hảo. Thế rồi hàng loạt biến cố ập đến sau cái chết của Kyung Ho - bạn của Seon Hee. 

Tuy nhiên, phản ứng của mẹ Seon Hee trước thảm kịch ấy còn kỳ lạ hơn. Điều quan trọng nhất đối với bà là duy trì hình ảnh "gia đình hoàn hảo", đồng thời bà quyết làm mọi thứ để duy trì sự danh giá ấy. 

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên kỳ cựu Kim Byung Chul, Yoon Se Ah cùng Park Ju Hyun. Trong đó, Park Ju Hyun đảm nhận vai trò nữ chính Choi Seon Hee. Nữ diễn viên 9x ra mắt màn ảnh Hàn khi đã 25 tuổi. Tuy nhiên, Park Ju Hyun được đánh giá cao từ những phim đầu tay. Mặc dù còn khá mới mẻ với ngành công nghiệp điện ảnh nhưng cô được khán giá và giới phê bình đánh giá cao vì lối diễn xuất đặc biệt ấn tượng, giọng nói nhẹ nhàng và vẻ đẹp thanh thoát. Năm 2021, Park Ju Hyun tham gia đóng chính trong bộ phim truyền hình hình sự, trinh thám giật gân Mouse: Kẻ săn người của đài tvN cùng với Lee Seung Gi, Lee Hee Jun và Kyung Soo Jin.

Đóng vai bạn cùng lớp của Park Ju Hyun trong phim còn có hai gương mặt trẻ tuổi là Lee Si Woo và Choi Ye Bin. Cả hai đều là những diễn viên trẻ triển vọng của màn ảnh Hàn, từng xuất hiện trong các bom tấn truyền hình đình đám. Choi Ye Bin từng góp mặt trong bộ phim nổi tiếng Penthouse với vai diễn ác nữ Ha Eun Byul - con gái của Cheon Seo Jin (do Kim So Yeon thủ vai). Sau này, Choi Ye Bin còn xuất hiện trong các phim It's Beautiful Now, Night Has Come, Transaction Complete…

Trong khi đó nam diễn viên trẻ Lee Si Woo được biết đến qua vai diễn Jang Pil Seung trong Hi Bye, Mama!, đóng cùng Kim Tae Hee, Lee Kyu Hyung. Anh còn góp mặt trong nhiều drama nổi tiếng như  Do Do Sol Sol La La Sol, See You in My 19th Life, Here's My Plan…

Bên cạnh dàn sao trẻ, Perfect Family còn có hai diễn viên quen mặt với khán giả Việt Nam. Trong đó, Kim Byung Chul vừa tạo nên hiện tượng màn ảnh với vai người chồng bội bạc trong phim Bác sĩ Cha, Yoon Se Ah được biết đến qua loạt phim nổi tiếng The City Hall, Wife Returns, A Gentleman's Dignity, SKY Castle và Snowdrop.

Cinderella at 2AM

Bộ phim là câu chuyện tình yêu giữa “chị đại” Ha Yoon Seo (Shin Hyun Bin đóng) đang làm quản lý tại một tập đoàn lớn và cậu bạn trai trẻ tuổi Seo Joo Won (Moon Sang Min đóng).

Tuy nhiên, sau khi phát hiện Seo Joo Won có thân phận thuộc giới tài phiệt, chính là con trai của gia đình chaebol chủ quản công ty nơi mình đang làm việc, Ha Yoon Seo đã có những quyết định riêng. Vì không tin tình yêu thơ mộng như cổ tích có thể tồn tại trong thế giới thực, cô nàng lựa chọn nhận tiền của mẹ bạn trai và chia tay Seo Joo Won.

Nam chính Moon Sang Min sinh năm 2000, được khán giả ví von là “tân binh khủng long” khi vừa ra mắt đã đạt ngay thành tích nổi bật. Vai diễn trong bộ phim Under the Queen's Umbrella (Dưới bóng Trung Điện) đã mang về cho anh danh hiệu Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 59.

Đóng cùng Moon Sang Min là Shin Hyun Been – nữ phụ quen mặt của Hospital Playlist, sau đó đóng loạt phim nổi tiếng như Reflection of You và Cậu út nhà tài phiệt. Shin Hyun Been bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai diễn trong bộ phim "He's on Duty" năm 2011. Cô đã giành giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 47.

Khán giả trông chờ cặp đôi “chị em” này sẽ có những phản ứng hóa học thú vị khi vào vai chàng hoàng tử và nàng Lọ Lem không theo motif thông thường.

Ngoài hai diễn viên chính, bộ phim có sự tham gia của các diễn viên phụ: Yoon Park vai Seo Si Won, Park So Jin (Girl's Day) vai Lee Mi Jin, Kim Gyu Nam vai Noh Ye Young... Phim được K+ phát song song với Hàn Quốc, độc quyền tại Việt Nam.

Good partner

Hai chị em Jang Na Ra và Nam Ji Hyun cũng đang có màn tung hứng kết hợp cực ăn ý khiến rating Good Partner tăng vọt qua từng tập. Phim xoay quanh Cha Eun Kyung (Jang Na Ra) - một luật sư nổi tiếng và thành công trong sự nghiệp với 17 năm kinh nghiệm. Cuộc sống của cô thay đổi đột ngột khi gặp Han Yu Ri (Nam Ji Hyun) - một luật sư mới vào nghề. Không giống Cha Eun Kyung vốn thuộc tuýp lạnh lùng, luôn đặt lợi ích của khách hàng và công ty lên hàng đầu, Han Yu Ri lại khó ngồi yên khi thấy bất công và thường xuyên “bật” khách hàng. Sự khác biệt về tính cách, quan điểm dẫn đến những cuộc đụng độ kịch tính giữa hai nữ luật sư trong mọi việc, nhưng cũng từ đây họ hiểu nhau và làm nên nhiều kỳ tích.

Jang Na Ra được xem là nữ thần không tuổi của màn ảnh Hàn Quốc. Từ khi ra mắt vào năm 2002, Jang Na Ra đã chinh phục khán giả bằng loạt các bộ phim đình đám như Cô gái thông minh, Công chúa bướng bỉnh, Định mệnh anh yêu em. Nữ diễn viên được khen ngợi không chỉ bởi nhan sắc không thay đổi trong suốt 20 năm và năng lực diễn xuất trưởng thành theo thời gian. Cô vừa có màn thể hiện ấn tượng trong My Happy Ending khi hóa thân thành một người phụ nữ trưởng thành, chịu nhiều đau khổ. Trước đó, các vai diễn của Jang Na Ra trong VIP, The Last Empress hay Go Back Couple cũng đều để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Nữ diễn viên 43 tuổi được nhận xét luôn chịu khó làm mới bản thân và hình tượng qua từng vai diễn.

Trong khi đó, bạn diễn của Jang Na Ra là Nam Ji Hyun, nữ diễn viên từng được đánh giá là sao nhí nổi bật của màn ảnh Hàn, bén duyên diễn xuất khi chỉ mới 7 tuổi. Một số tác phẩm làm nên tên tuổi cho Nam Ji Hyun từ khi còn nhỏ phải kể đến East of Eden, Queen Seondeok, Warrior Baek Dong Soo. Sau này khi trưởng thành, cô tiếp tục gây ấn tượng qua các bộ phim với nhiều kiểu diễn biến tâm lý phức tạp như 365: Repeat the Year, Shopping King Louie hay Suspicious Partner…

Ngoài hai nữ chính, Cộng Sự Hoàn Hảo còn có sự góp mặt của 2 diễn viên tài năng khác trong làng phim Hàn với vai nam chính là Kim Joon Han và Pyo Ji Hoon. Trong đó, Kim Joon Han ra mắt vào năm 2013 và được biết đến qua các bộ phim Anarchist from Colony, Herstory, Hospital Playlist, và Anna. Đặc biệt vai diễn trong Anna đã mang về cho anh các đề cử ở Giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh và Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang.

Trong khi đó Pyo Ji Hoon (P.O.) nổi tiếng tại Hàn Quốc với vai trò diễn viên kiêm idol đình đám. Mỹ nam sinh năm 1993 là thành viên nhóm nhạc Block B, từng xuất hiện trong Mouse và Hotel Del Luna. Anh cũng từng giành giải thưởng Popularity Award khi xuất hiện trong chương trình thực tế Living Together in Empty Room.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram