Đẹp plus

Hai năm làm Đại diện thương hiệu NEVA của Hồ Ngọc Hà

Trở thành Đại sứ thương hiệu thời trang NEVA, Hồ Ngọc Hà liên tục làm mới phong cách của mình trong những BST ấn tượng, tạo ra những cơn "địa chấn" trong làng mode Việt. Mới đây, nữ hoàng giải trí có màn trở lại với "vũ điệu của những chấm tròn" trong BST \"Dance Of The Dots\".

Trong hành trình trở thành "biểu tượng thời trang" của thương hiệu NEVA, Hồ Ngọc Hà liên tục gây thương nhớ khi xuất hiện với những bộ ảnh thời trang ấn tượng. Cùng nhìn lại những cái bắt tay thật tuyệt vời này với những khoảnh khắc ấn tượng:

Bộ sưu tập "Let Yourself Bloom": Đây là cái bắt tay đầu tiên giữa Hồ Ngọc Hà và NEVA, là cuộc hội ngộ đầy cảm hứng, cuộc gặp gỡ của những trái tim mãnh liệt vì nghệ thuật. Thông qua, BST mong muốn truyền cảm hứng đến những người phụ nữ biết trân quý bản thân và tận hưởng cuộc sống.





Bộ sưu tập "Fascinated Bloom": NEVA cùng Đại sứ thương hiệu Hồ Ngọc Hà viết tiếp câu chuyện trong series True Beauty, khai thác vẻ đẹp trưởng thành của người phụ nữ hiện đại, độc lập, kiêu hãnh. Lấy cảm hứng từ đóa hoa poppy thời kỳ nở rộ, thanh khiết nhưng không kém phần mê hoặc.



Bên cạnh giới màn tái xuất của Hồ Ngọc Hà gây sốt, thương hiệu NEVA cũng tiếp tục khẳng định tiếng nói của mình trong làng mode Việt khi ra mắt showroom NEVA thứ 12 tại địa chỉ 156 – 157 Tiểu khu Phú Mỹ (Thị trấn Phú Xuyên, Hà Nội). Được biết đây là showroom thời trang cao cấp đầu tiên tại Phú Xuyên, một trung tâm đang ngày càng phát triển. Sự ra đời của showroom NEVA Phú Xuyên mang dấu ấn của sự lan tỏa, hứa hẹn là điểm đến lý tưởng của phái đẹp khi mua sắm những thiết kế thời trang cao cấp.

Sắp tới, thời trang NEVA sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình ở thị trường thời trang Việt khi khai trương hàng loạt showroom mới tại Bắc Giang, Hải Phòng, Nha Trang và nhiều thành phố lớn khác trên cả nước trong năm 2021. Với tầm nhìn khẳng định vị thế người dẫn đầu, dù vừa trải qua giai đoạn dịch bệnh nhưng NEVA vẫn tiếp tục phát triển showroom, hoàn thiện trải nghiệm thời trang cao cấp đầy cảm xúc, gắn kết khách hàng và thương hiệu. Có thể nói, NEVA đang là thương hiệu thể hiện nước đi đầy táo bạo, quyết liệt và tham vọng ngay cả trong thời kỳ đại dịch.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram