Đẹp plus

Gu thời trang thanh lịch của Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân thanh lịch với gu thời trang giản dị như áo sơ mi, áo thun, quần ống đứng, blazer,...

Blazer

Để hoàn thiện phong cách "tổng tài" sang trọng, blazer được Ngô Thanh Vân yêu thích khi đến công ty hay gặp gỡ đối tác, xuất hiện trong các sự kiện, buổi họp… Nữ diễn viên chuộng những mẫu blazer dáng suông đậm chất menswear, màu sắc tối giản, ít chi tiết để cô dễ dàng kết hợp với mọi kiểu áo quần trong tủ đồ.



Mỹ nhân 43 tuổi ứng dụng blazer trong nhiều hoàn cảnh. Bộ sưu tập blazer của Ngô Thanh Vân chủ yếu là các thiết kế trơn màu, có điểm nhấn cách điệu nhưng hạn chế tối đa để không bị ‘sến

Sơ mi

Đi theo phong cách công sở thanh lịch, Ngô Thanh Vân không thể thiếu sơ mi trong tủ đồ. Người đẹp có hàng loạt kiểu sơ mi, trong đó đa số là sơ mi trắng, đen hoặc các kiểu trơn màu. Thỉnh thoảng, cô cũng làm mới diện mạo với sơ mi họa tiết nhưng vẫn chung style trang nhã, không nhiều màu sắc lòe loẹt.



Những kiểu sơ mi cách điệu trẻ trung hơn có thể được cô phối với quần jeans. Người đẹp thường ít cài khuy ‘kín cổng cao tường’ mà mở bung vài cúc phía trên để thêm phóng khoáng, quyến rũ

Quần ống đứng

Quần vải cạp cao kết hợp cùng áo ôm dáng giúp Ngô Thanh Vân luôn có phong thái thanh tao. Mỹ nhân 43 tuổi chuộng phom ống đứng cơ bản, tổng thể nhờ vậy trông gọn gàng hơn. Ngoài ra, kiểu quần này cũng không bao giờ lỗi mốt, có thể diện đẹp trong nhiều hoàn cảnh.


Những bộ cánh basic được Ngô Thanh Vân tạo điểm nhấn bằng các kiểu phụ kiện như thắt lưng, đồng hồ, trang sức hay giày kiểu cổ điển. Nữ diễn viên biết cách kết hợp những món đồ nhỏ để tạo nên tổng thể cuốn hút

Áo thun ôm dáng

Khi lên đồ theo phong cách thoải mái, năng động, Ngô Thanh Vân thường chọn áo thun ôm dáng. Cô thích những tông màu cơ bản như đen, trắng. Một vài trang phục phối jeans rách cá tính, người đẹp mới diện những kiểu T-shirt in slogan hoặc họa tiết.



Nhờ có phong thái sang trọng, người đẹp 7X không cần cầu kỳ trang phục vẫn thu hút mắt nhìn

Đồ màu trắng

Sắc trắng là tông màu được Ngô Thanh Vân ưa chuộng và sở hữu nhiều nhất trong tủ đồ. Ngoài khả năng mang đến vẻ thanh lịch, tinh khôi cho người mặc, tông trắng còn có thể phối với bất cứ màu sắc nào. Tuy nhiên, nữ diễn viên thích nhất cách mix white-on-white, tức lên đồ trắng cả "cây".



Nếu diện đầm liền, Ngô Thanh Vân cũng yêu thích hơn cả những mẫu đầm trắng nhẹ nhàng

Theo ngoisao.net

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram