Chia sẻ

Gom 2023: Phúc Nhiên: Lan tỏa tình yêu thương đến cộng đồng

"The 1% Fund" là một dự án thiện nguyện được thành lập bởi cựu học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam và THPT Chuyên Nguyễn Huệ với châm ngôn “One percent. One change” - một phần trăm tấm lòng của mỗi người cũng có thể kiến tạo một sức ảnh hưởng nhất định đến cộng đồng.

Cho đến nay, dự án đã đi được một nửa chặng đường của mùa 7, cùng với thật nhiều hoạt động sôi nổi qua những dấu mốc thành công đáng tự hào qua các mùa sự kiện chính MỌT - GOM. 

Sự kiện chính Gom 2023: Phúc Nhiên đã tiếp nối sự kiện trao đổi sách “MỌT”, thể hiện khát vọng được cống hiến và sẻ chia bền bỉ của những bạn học sinh THPT trên thành phố Hà Nội.

Sự kiện “Gom” là một trong hai sự kiện chính thường niên tổ chức bởi dự án The 1% Fund. GOM mang trên mình sứ mệnh khơi gợi tình yêu thương của mọi người và lan tỏa chúng bằng tất cả sự chân thành, quý trọng tới những người không mái ấm che thân, những mảnh đời còn đang vất vả lao động để mưu sinh.

Mỗi mùa “GOM” trôi qua đều hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình, không chỉ là trao tặng món quà, lời động viên gửi đến những hoàn cảnh khốn khó mà còn là khuyến khích các bạn trẻ lan tỏa tình yêu thương đến cộng đồng, góp phần nâng cao truyền thống “lá lành đùm lá rách” của nhân dân ta.

Tiếp nối những năm trước, Gom 2023: Phúc Nhiên đã rất thành công khi kêu gọi được 12.000.000 đồng từ những tấm lòng hảo tâm trong tiền sự kiện Quỹ Gom 2023, để quyên góp cho những mảnh đời khó khăn ngoài kia.

Ngoài ra, Ban tổ chức đã tự chuẩn bị được 100 suất cơm, bánh chưng và phát chúng đến tận tay những người lao động, người vô gia cư trên địa bàn thủ đô Hà Nội cùng những lời chúc, lời động viên, với mong muốn thắp sáng lên tia hy vọng, dẫu le lói, trong họ.

Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng các thành viên tại dự án đã vô cùng tâm huyết với hoạt động xã hội, mong muốn nâng cao ý thức sẻ chia trong cộng đồng. Hãy tiếp tục ủng hộ hoạt động những hoạt động ý nghĩa của các bạn học sinh với tấm lòng cao đẹp để lan tỏa tính đoàn kết, đùm bọc đến mọi người xung quanh.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram