Giải trí

"Gom 2019: Bông tuyết đỏ" diễn ra với sự tham gia của hơn 70 tình nguyện viên

Hôm qua, sự kiện Tết đặc biệt "Gom 2019: Bông tuyết đỏ" đã được diễn ra tại chùa Trung Kính Thượng, 217 Nguyễn Ngọc Vũ với sự tham gia của hơn 70 tình nguyện viên.

The 1% Fund được thành lập bởi các học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội- Amsterdam và THPT Nguyễn Huệ, với sự tham gia của các bạn trẻ có độ tuổi từ 16-18 trên toàn thành phố Hà Nội.



Nhân dịp Tết đến xuân về, dự án tổ chức sự kiện "Gom 2019" nhằm đem lại những trải nghiệm Tết đặc biệt cho các bạn trẻ, đồng thời giúp đỡ cho các người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội.


Đến với sự kiện, người tham gia được hướng dẫn và tự tay mình gói những chiếc bánh chưng – điều khó có thể được học, được làm trong cuộc sống hiện đại bận rộn ngày nay.




Em Nguyễn Anh Thư – thành viên Ban tổ chức chia sẻ: "Hi vọng với "Gom 2019", chúng em có thể giúp đỡ nhiều hơn những người kém may mắn trong cuộc sống, lan tỏa niềm yêu thương với cộng đồng".

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram