Tiêu dùng

Gojek Việt Nam được Global Brands Magazine bình chọn là "Siêu ứng dụng mới tốt nhất"

Hôm nay, Gojek Việt Nam công bố đã được Tạp chí Thương hiệu Toàn cầu Global Brands Magazine bình chọn là "Siêu ứng dụng mới tốt nhất\" (Best new all-in-one super app in Vietnam) năm 2021. Gojek Việt Nam là một trong hai thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực công nghệ và một trong 17 thương hiệu đến từ Việt Nam được vinh danh tại "Giải thưởng các Thương hiệu Toàn cầu\" (Global Brands Award) lần thứ 9.

Đây là sự ghi nhận quan trọng đối với tầm nhìn, các giải pháp đổi mới-sáng tạo, chất lượng dịch vụ và các sản phẩm lấy khách hàng làm trung tâm của Gojek tại Việt Nam trong năm 2021.


"Giải thưởng các Thương hiệu Toàn cầu" là một trong những giải thưởng thường niên danh giá do Global Brands Magazine – tạp chí quốc tế có trụ sở tại Vương quốc Anh – tổ chức nhằm vinh danh và công nhận các thương hiệu trong nhiều lĩnh vực trên thế giới đã đạt được thành tựu xuất sắc trong năm trước. Mỗi năm có hàng nghìn thương hiệu được đề cử, nhưng chỉ có một số rất ít các thương hiệu được trao giải.


Năm 2021, trong bối cảnh thị trường chịu ảnh hưởng nặng nề của làn sóng Covid-19 lần thứ tư, Gojek đã ra mắt hai sản phẩm chủ đạo mang tính chiến lược là GoCar Protect và tính năng thanh toán thẻ nhằm khuyến khích người dân thực hiện thanh toán không tiếp xúc. Gojek cũng đã ra mắt ứng dụng GoBiz dành riêng cho đối tác nhà hàng, từ đó hoàn thiện 03 siêu ứng dụng dành cho ba nhóm thành viên chính trong hệ sinh thái là khách hàng (ứng dụng Gojek), đối tác tài xế (ứng dụng GoPartner), và đối tác nhà hàng (ứng dụng GoBiz).




Chiến dịch Quán chuẩn khiên xanh

Trong năm 2021, Gojek cũng đã liên tục cải tiến ứng dụng và các tiêu chuẩn dịch vụ. Hơn 40 tính năng mới đã ra đời trên ứng dụng Gojek dành cho người dùng, bao gồm các tính năng bảo vệ an toàn sức khỏe cho khách hàng (hiển thị về tình trạng tiêm vaccine của tài xế và trang thiết bị trên xe, nhắc nhở tuân thủ 5K, v.v.), bảo vệ an toàn (chia sẻ hành trình, chia sẻ hình ảnh, v.v.), cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng (lưu và chia sẻ quán ăn yêu thích, v.v.), mang lại sự tiện nghi cho khách hàng (đặt một lúc nhiều đơn, thêm hoặc chỉnh sửa địa điểm, v.v.).


Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram