Gojek, nền tảng công nghệ đa dịch vụ theo yêu cầu hàng đầu khu vực Đông Nam Á, vừa triển khai các biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng nói tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM), trở thành thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam sử dụng loại hình quảng cáo ngoài trời mới này.
Đây cũng là lần đầu tiên một nền tảng thương mại điện tử đưa tiếng rao vào biển quảng cáo tĩnh, nhằm tìm kiếm sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại, giữa con người và công nghệ.
Đối tác tài xế Gojek sẵn sàng phục vụ các đơn hàng GoFood
Biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng nói của Gojek được đặt tại 8 địa điểm có mật độ giao thông đông đúc ở TPHCM và Hà Nội. Cứ ba phút một lần, biển quảng cáo sẽ lên tiếng "Đủ món bạn mê, GoFood đêêê", từ 8 giờ đến 9 giờ và từ 19 giờ đến 20 giờ hàng ngày. Xen kẽ giữa tiếng rao là phần nhạc chờ với các bản nhạc nhẹ không lời thư giãn. Về mặt hình ảnh, các biển quảng cáo ở các địa điểm khác nhau có các nội dung khác nhau, nhưng đều xoay quanh việc dặn dò người dân không bỏ bữa, với cách truyền đạt thông điệp dí dỏm, nhẹ nhàng.
Biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng nói của Gojek là hoạt động sáng tạo thuộc chương trình ưu đãi lớn mùa hè 2022 "Đủ món bạn mê, GoFood đêêê", kéo dài từ ngày 18/7/2022 đến ngày 31/8/2022. Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất từ đầu năm 2022 của Gojek, nhằm tạo điều kiện cho người dân tiếp cận được nhiều món ăn ngon với giá cả phải chăng trên GoFood, đồng thời kích cầu để hỗ trợ các nhà bán hàng khôi phục kinh doanh, nhất là sau ảnh hưởng của đại dịch.
Cùng đồng hành với chương trình này của Gojek có Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Với những thông điệp tích cực mà Hoa hậu thường xuyên mang đến cho cộng đồng, Gojek hy vọng thông qua hình ảnh Thuỳ Tiên để thể hiện sự quan tâm đến sở thích và nhu cầu ăn uống đa dạng của người dân cũng như ý nghĩa biểu tượng của các bữa ăn, như sự sự sum vầy gia đình, những khoảnh khắc kết nối bạn bè, hay những giây phút chăm sóc bản thân… Hoa hậu Thuỳ Tiên là gương mặt đại diện chính của Gojek trong chương trình, xuất hiện trên các nội dung quảng cáo và các kênh truyền thông mạng xã hội.
Gojek hiện đang kết nối hàng chục nghìn nhà hàng và hơn 200.000 đối tác tài xế với hàng triệu khách hàng, mang tới cho người dùng hàng triệu món ăn thông qua nền tảng GoFood của Gojek. Trong chương trình "Đủ món bạn mê, GoFood đêêê", Gojek đem đến rất nhiều ưu đãi giúp đáp ứng nhu cầu đặt đồ ăn mùa hè của người dùng, đồng thời tạo thêm cơ hội thu nhập cho các đối tác nhà hàng và đối tác tài xế, nhất là khi Việt Nam đang hướng đến sự phục hồi kinh tế.
Linh An