Tiêu dùng

Giúp nàng bigsize mặc đẹp ngày Valentine

Mùa yêu thương nữa lại sắp tới, mỗi dịp Valentine, phái đẹp luôn ao ước mình thật đẹp trong mắt “nửa kia”. Bên cạnh trang điểm xinh xắn, lựa kiểu tóc tôn nét đẹp cho khuôn mặt thì thời trang luôn chiếm sự quan tâm hàng đầu của các nàng.

Mặc gì trong buổi hẹn hò lãng mạn ấy luôn được chị em đầu tư chuẩn bị. Các nàng bigsize cũng vậy, việc chọn váy áo tôn dáng và che khuyết điểm sẽ là ưu tiên số một lúc này.

Để có được buổi tối lãng mạn với chàng, các cô nàng phải đầu tư chỉn chu từ làm móng, làm tóc, makeup và quan trọng nhất là bộ trang phục mặc hợp thời điểm.

Thân hình tròn trịa khiến các chị em bigsize đôi khi phải chịu thiệt thòi hơn trong việc làm đẹp. Nhưng đừng lo lắng, đã có những mẫu váy được thiết kế riêng cho vóc dáng của các nàng!

Đó là những chiếc đầm xinh xắn từ chất liệu mềm mại, dày dặn và co giãn để thật dễ chịu khi mặc lên. Có thể kể đến các chất liệu như tuyết mưa, tuyết nhung, cotton lạnh, thun gân, thô gân, đũi lụa, lụa ngọc trai…

Phom dáng được nhà thiết kế nghiên cứu kĩ lưỡng để phù hợp với các số đo mũm mĩm, đặc biệt là phần hông, bắp tay hay vòng đùi nở nang.

Những thiết kế tạo lớp layer khéo léo che phủ phần mỡ thừa hoặc tà váy quấn eo giúp vùng bụng quá khổ như được tàng hình.

Đặc biệt, trong thời trang bigsize, các kỹ thuật cắt may tạo khối 3D, đường xếp nếp hay nút thắt - xoắn ở vai, eo, hông luôn là yếu tố quyết định cho vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và khả năng tôn dáng của trang phục.

Váy đầm dành cho mùa yêu thương nên các nàng bigsize hãy tự tin chọn các gam màu rực rỡ nổi bật. Màu đỏ với những cung bậc đậm đà mang đến vẻ đẹp nóng bỏng mà vẫn có chiều sâu giúp nàng thon thả.

Gam màu vàng nâu luôn là biểu tượng của sự tự tin, kiêu hãnh. Màu trắng trẻ trung tươi mới. Tất yếu tone màu đen kinh điển vẫn không  thể thiếu ở bất cứ cuộc vui nào. Tone đen luôn được các nàng chọn lựa hàng đầu vì độ che phủ những phần "béo" trên cơ thể rất hợp lý.

Chọn được một chiếc đầm tôn dáng không chỉ giúp bạn đẹp hơn mà còn khiến bạn ghi điểm cực mạnh trong mắt đối phương cũng như mọi người xung quanh. Chúc các nàng bigsize có một ngày Valentine thật hạnh phúc!

Linh An

Người mẫu: Quỳnh Hương

Make up: Thùy Khanh

Photo: Ly Phan

Thương hiệu: CindyPlus

Địa chỉ: 85 phố Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0935260381
 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram