Tiêu dùng

"Giờ sô-cô-la" – Chương trình đặc biệt của Movenpick Hotel

Tập đoàn khách sạn Mövenpick Hotels & Resorts đem đến một phiên bản đặc biệt của "Giờ sô-cô-la" nhân dịp kỷ niệm Ngày sô-cô-la thế giới.

Giờ sô-cô-la là một trong những điểm nhấn thương hiệu của Mövenpick, được tổ chức hàng ngày tại sảnh của các khách sạn trên khắp thế giới, với đầu bếp trực tiếp thao tác chế biến sô-cô-la từ việc nặn sô-cô-la hình nấm đến trang trí bánh cupcakes. Đây là dịp để khách lưu trú thưởng thức sô-cô-la miễn phí được trình bày theo những cách mới lạ, thể hiện tầm nhìn thương hiệu của Mövenpick Hotels & Resorts "chúng tôi tạo nên khoảnh khắc".


Tập đoàn khách sạn Mövenpick Hotels & Resorts kỷ niệm Ngày sô-cô-la Thế giới theo một cách đặc biệt, đem đến những trải nghiệm thú vị tới khách hàng ở mọi lứa tuổi với Giờ sô-cô-la sống động và vô cùng thú vị

Để đánh dấu sự kiện ngọt ngào diễn ra vào ngày 7/7 và cũng để khuyến khích việc tiêu thụ sô-cô-la, các khách sạn và khu nghỉ của Mövenpick trên toàn cầu sẽ giới thiệu một phiên bản đặc biệt của Giờ sô-cô-la với những sáng tạo sô-cô-la mới đầy ấn tượng, mang lại sức sống cho loại thực phẩm kỳ diệu này.


Giờ sô-cô-la cũng giới thiệu thương hiệu sô-cô-la nổi tiếng thế giới của Mövenpick và đưa di sản Thụy Sĩ của công ty đến với cuộc sống, nhằm đem lại những giây phút vui vẻ thưởng thức sô-cô-la cho khách mỗi ngày.

Một số hoạt động trải nghiệm Giờ sô-cô-la sáng tạo và ý nghĩa nhất vào Ngày sô-cô-la Thế giới sẽ diễn ra tại các khách sạn của Mövenpick Hotel & Resorts trên thế giới.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram