Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khoe làn da trắng, nhan sắc không tuổi trong các thiết kế mang hơi hướng cổ điển của bộ đôi Vũ Ngọc và Son.
Vốn yêu thích các thiết kế của Vũ Ngọc và Son, hoa hậu Giáng My vừa thực hiện bộ ảnh với bộ sưu tập mới Thanh xuân tại ga Sài Gòn.
Giáng My tươi trẻ khi diện váy họa tiết hoa phượng.
Bộ đôi NTK tiếp tục lăng xê gam màu rực rỡ, đậm dấu ấn cá nhân. Các tông màu phù hợp với những ngày sang thu như đỏ, xanh lá, cam, hồng... tạo điểm nhấn nổi bật cho người mặc.
Mẫu váy với thiết kế bay bổng organza, phối cùng chất liệu ren, họa tiết cánh hoa tạo hiệu ứng đẹp mắt. Trang phục được hoa hậu Giáng My yêu thích và diện trong các sự kiện gần đây.
Thiết kế váy suông kết hợp áo choàng cape cùng tông đen, đính kết thủ công tỉ mỉ và thêu hoa tinh tế, phối cùng mắt kính, hoa tai và trang điểm cổ điển... giúp Giáng My hóa quý cô thập niên 1945-1950.
Mẫu váy lụa xanh trong bộ sưu tập lần này được hoa hậu Giáng My phối cùng hoa tai, giày. Đây cũng là thiết kế Vũ Ngọc và Son ưa chuộng trong hầu hết các bộ sưu tập.
Áo sơ mi họa tiết kết hợp chân váy bút chì cổ điển làm nổi bật vẻ quý phái của hoa hậu. Đây là trào lưu thời trang mới, mang đến cho quý cô sự tự tin và xinh đẹp trong khoảnh khắc đời thường.
Tinh thần phóng khoáng, bay bổng của thời trang mùa dịch được thể hiện qua chất liệu mềm mại, nữ tính như lụa, organza... Taffeta tiếp tục được sử dụng để thể hiện tính nữ hiện đại, trung hòa giữa sự mềm mỏng và đường nét góc cạnh.
Theo bộ đôi NTK, nhiều nghệ sĩ ưa chuộng đồ của họ như: Diva Thanh Lam, hoa hậu Giáng My, ca sĩ Cẩm Vân, Lệ Quyên... Trong đó, Giáng My thường mua toàn bộ thiết kế trong các bộ sưu tập. Là người yêu thời trang và có sự đồng điệu với nhà mốt, chị sở hữu đầy đủ trang phục từ sàn diễn đến đời thường.
Vũ Ngọc và Son luôn cố gắng dung hòa giữa giá trị văn hóa truyền thống và thời trang hiện đại. Họ trăn trở về việc truyền tải tinh thần, hình ảnh văn hóa và di sản lên trang phục thông qua chất liệu, họa tiết, kỹ thuật thủ công đính kết, thêu...
“Mỗi mùa, chúng tôi đều dựa trên một cảm hứng văn hóa chủ đạo như hình linh vật, hình các loại hoa, tre, lá trúc... để từ đó khơi nguồn sáng tạo, học hỏi, tiếp cận các xu hướng mới nhất. Chúng tôi luôn bám sát các phom dáng, màu sắc quốc tế hàng năm nhưng vẫn giữ đúng tinh thần của mình cũng như nhu cầu của khách hàng”, bộ đôi chia sẻ.
Theo Vietnamnet