Tiêu dùng

Giãn cách xã hội chấm dứt, netizen mê xê dịch săn các ưu đãi du lịch

Làn sóng Covid-19 thứ hai tại Việt Nam đang có những dấu hiệu chững lại và được kiểm soát, nên người dân đang bắt đầu lập những kế hoạch du lịch đang bị bỏ lỡ.

Để có thể trải nghiệm đẳng cấp dịch vụ 5 sao lại vừa tối ưu hóa ngân sách cho kỳ nghỉ của mình, các tín đồ du lịch thường xuyên canh "deal" khuyến mãi từ các khu nghỉ dưỡng hay hãng hàng không. Ngoài hình thức mua combo của các trang đặt dịch vụ du lịch trực tuyến, họ cũng hay tham gia các mini game được tổ chức trên trang mạng xã hội để nhắm đến giải thưởng là ưu đãi giảm giá đặc biệt hay thậm chí là đêm nghỉ miễn phí tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao.


Phòng Corner Grand Ocean View – The Grand Hồ Tràm Resort & Casino

Hiện nay, cư dân mạng đang chú ý đến loạt mini game kèm quà tặng là đêm phòng trên trang fanpage The Grand Hồ Tràm Resort & Casino, tập trung về chủ đề "The Grand is…". Theo đại diện The Grand, cuộc thi ra đời với mục đích kích thích sự tò mò của người chơi về những trải nghiệm, dịch vụ, ẩm thực độc đáo tại đây.


Chủ đề tháng 8 – The Grand is full of activities

Khởi động từ tháng 8/2020, series game "The Grand is…" này đã thu hút gần 2.000 lượt tương tác, ghi nhận hàng chục hình ảnh và video được gửi về. Chiếm tỷ lệ cao và nổi bật trong số ảnh tham gia chính là các hoạt động vui chơi bên bể bơi của các gia đình. Họ ưu tiên chọn các thành phố biển hoặc khu nghỉ dưỡng có hồ bơi rộng để thỏa sức vùng vẫy, xua tan cơn nóng khi nhiệt độ nắng nóng năm nay tăng và kéo dài và vì… dịch Covid.

Với mini game tháng 9, The Grand chọn chủ đề ẩm thực và những đặc sản mang đẳng cấp 5 sao tại khu nghỉ dưỡng. Đây chính là cơ hội để các "tín đồ" ẩm thực với thói quen chụp ảnh món ăn trước khi dùng thể hiện sự tinh tế trong khẩu vị và năng lực chụp ảnh của mình. Bạn sẽ vừa có dịp thể hiện khả năng sắp đặt, canh góc, chỉnh màu hoành tráng, và vừa có cơ hội là chủ nhân của giải thưởng đêm nghỉ miễn phí tại The Grand. Dù vẫn còn hơn 2 tuần mới đến hạn chót nhưng đã có rất nhiều hình ảnh và video tham gia mini game được gửi về. Phần lớn người tham gia đã dành tình cảm lớn cho các món hải sản tươi sống đậm mùi biển cả tại nhà hàng Khói BBQ.


Chủ đề tháng 9 – The Grand is full of flavors

Ngoài ra, đây cũng là điểm đến được các tín đồ sống xanh yêu thích nhờ thông báo mới đây về thay đổi tại khu nghỉ dưỡng. Theo đó, The Grand sẽ thay thế toàn bộ đồ dùng nhựa như túi, hộp đựng thức ăn mang đi, ống hút, muỗng, dĩa, ly và chai đựng nước, bằng những đồ được làm từ giấy, gỗ, thủy tinh.  Không chỉ thế, The Grand hiện đang thay thế toàn bộ thiết bị chiếu sáng bằng những bóng đèn LED tiết kiệm năng lượng, kết hợp với việc tắt giảm một nửa đèn chiếu sáng tại các khu vực khách ít lui tới.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram