Giải trí

Giám đốc sản xuất Khánh Nguyễn: Song ca nhạc Trịnh không thể thiếu Hồng Nhung – Quang Dũng

Trong đêm nhạc "Trịnh ca 2 – Diễm Xưa", nhân vật không thể thiếu chính là nữ diva của làng nhạc Việt Hồng Nhung –  người thể hiện thành công và xuất sắc Trịnh ca trong nhiều năm qua.


Diva Hồng Nhung

Bên cạnh Hồng Nhung, Quang Dũng là cái tên không bất ngờ khi xuất hiện trong danh sách những ca sĩ sẽ tham gia đêm Trịnh ca 2. Quang Dũng là một trong những nam ca sĩ thế hệ sau thể hiện thành công nhạc Trịnh với chất giọng trầm ấm đầy cảm xúc và được coi là một nam ca sỹ hát nhạc Trịnh đẹp nhất.


Ca sĩ Quang Dũng

Hồng Nhung và Quang Dũng sẽ truyền cảm xúc đến với khán giả qua bài song ca "Phôi pha" với nhưng tâm tình da diết để đưa khán giả đến với những cảm nhận về cuộc đời vừa dịu êm, vừa khắc khoải, thấm đẫm nhân tình thế thái.


Diva Hồng Nhung và ca sĩ Quang Dũng

Hai ca sĩ sẽ đốt cháy xúc cảm trong đêm diễn với 12 ca khúc bao gồm cả đơn ca và song ca vô cùng đặc biệt. Diva Hồng Nhung sẽ hát những ca khúc mà cô từng thể hiện hay nhất là Một cõi đi về, Ru em từng ngón xuân nồng, Tuổi đá buồn, Đóa hoa vô thường, Em hãy ngủ đi cùng màn song ca ấn tượng với ca sĩ Quang Dũng, và những tác phẩm nổi tiếng mà nam ca sĩ Quang Dũng solo rất thành công như "Diễm xưa, Tình xa, Chiều một mình qua phố, Dấu chân địa đàng, Lặng lẽ nơi này…" và một trong những điểm nhấn trong show là màn hợp ca đỉnh cao của bốn danh ca Hồng Nhung, Quang Dũng, Ý Lan, Cẩm Vân sẽ là món quà tặng vô giá trong chương trình để cống hiến cho khán giả.


Giám đốc sản xuất Khánh Nguyễn

Giám đốc sản xuất Khánh Nguyễn chia sẻ: "Hát nhạc Trịnh thủ thỉ như lời tâm sự giãi bày của tình yêu và thân phận". Nhạc Trịnh Công Sơn, như những truyện ngắn ngụ ngôn về thân phận và tình yêu, đầy thấu hiểu thông cảm và thương yêu đến mức yếu mềm u ám, không phải ca sỹ nào cũng đủ tầm và trình độ để hiểu và cảm được nhạc của ông. Sự trải đời, cảm nhận hết toàn bộ tính chất sâu xa cùng những triết lý sâu sắc cùng với chất giọng trong, sáng, đẹp, biểu cảm của các ca sĩ góp mặt trong Concert làm cho ca khúc nhạc Trịnh trở nên giản dị, đầy sự thấu hiểu và chạm đến trái tim người nghe nhạc.

Nhạc Trịnh, gần với lối hát giản dị, không màu mè, không đề cao kỹ thuật, rất cần nội tâm, rất cần sự thấu hiếu, sự cảm, thậm chí sự va đập chan chát với thân phận và tình yêu, đã là những cửa ải vô cùng gian nan cho các ca sỹ khi họ tìm cách thể hiện những điều đó trong bài hát của ông. Giám đốc sản xuất Khánh Nguyễn tin tưởng Hồng Nhung – Quang Dũng sẽ làm được điều này trong đêm nhạc tưởng nhớ cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn sắp tới.

Đêm nhạc "Trịnh ca 2 – Diễm xưa" sẽ diễn ra ngày 15/4 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội với sự có mặt của Tứ đại danh ca Hồng Nhung, Quang Dũng, Ý Lan, Cẩm Vân, cùng nhạc sĩ Khắc Triệu với màn trình diễn đặc biệt bên dàn trống!

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram