Tiêu dùng

Giải thưởng Travel + Leisure Luxury Awards 2024 vinh danh The Anam Cam Ranh

Khu nghỉ dưỡng The Anam Cam Ranh vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure phiên bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh vào Top 10 khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam.

Tạp chí du lịch uy tín hàng đầu Travel + Leisure Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vừa công bố danh sách những người chiến thắng trong giải thưởng Luxury Awards Asia Pacific 2024. Khu nghỉ dưỡng rộng 12ha trên bán đảo Cam Ranh được độc giả bình chọn vào vị trí thứ 7 ở hạng mục “Khu nghỉ dưỡng biển và đảo tốt nhất” (Best Beach and Island Resorts).

Khu nghỉ dưỡng The Anam Cam Ranh vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure phiên bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh vào Top 10 khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam

The Anam Cam Ranh được bình chọn trong giải thưởng năm nay nhờ sở hữu vị trí ngoạn mục với tầm nhìn hướng ra Bãi Dài của bán đảo Cam Ranh và thiết kế ấn tượng mang phong cách Đông Dương.

Khi lần đầu tiên đặt chân đến Cam Ranh hơn 12 năm trước, doanh nhân Phạm Văn Hiến, chủ đầu tư và là người sáng lập The Anam đã ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hoang sơ và không gian yên bình nơi đây. Từ đó một dự định đẹp đẽ dành cho chốn này nhen nhóm trong ông và The Anam chính là giấc mơ đã trở thành hiện thực.

The Anam Cam Ranh được bình chọn trong giải thưởng năm nay nhờ sở hữu vị trí ngoạn mục với tầm nhìn hướng ra Bãi Dài của bán đảo Cam Ranh và thiết kế ấn tượng mang phong cách Đông Dương

Tạp chí Travel + Leisure Southeast Asia, Hong Kong & Macau viết về giải thưởng năm nay: “Trong ngành khách sạn ở 15 quốc gia và vùng lãnh thổ cũng như toàn bộ khu vực châu Á-Thái Bình Dương, những người chiến thắng Giải thưởng Travel+Leisure Luxury Awards 2024 là những cái tên hoàn toàn xứng đáng được bình chọn bởi những khách du lịch, những người thường xuyên đi máy bay, những người yêu thích du lịch biển, v.v. Với rất nhiều khách sạn đã được thử nghiệm, đáng tin cậy và được độc giả bầu chọn, cũng như nhiều khách sạn mới sắp khai trương, chúng tôi đã tập hợp lại thành một ấn bản in đặc biệt: The Hotels Issue 2024”.

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram