Tiêu dùng

Giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru chính thức khởi động lần thứ 7

Giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru- Một trong những Giải thưởng Bất động sản uy tín nhất Việt Nam chính thức khởi động lần thứ 7 với sự tài trợ của Tập đoàn Kohler.

Giải thưởng Bất động sản (BĐS) Việt Nam PropertyGuru lần thứ 7 bắt đầu nhận đề cử cho các dự án, thành tựu và sáng kiến mới nhất của các nhà phát triển và dự án tiềm năng ở Việt Nam. Trong khu vực, giải thưởng nhận được sự quan tâm và tin tưởng rộng rãi vì đã góp phần duy trì và đề cao "Tiêu chuẩn Vàng" của lĩnh vực BĐS Việt Nam.


01/01/2021 – Mở cổng đề cử và ứng cử

13/08/2021 – Đóng cổng đề cử và ứng cử

23/08 – 10/09/2021 – Thẩm định các dự án

16/09/2021 – Đánh giá và quyết định giải thưởng

8/10/2021 – Đêm chung kết trao giải tại Tp.HCM

9/12/2021 – Đêm chung kết trao giải tại Bangkok (Thái Lan)

Cổng đề cử và ứng cử được mở tại trang web: https://www.asiapropertyawards.com/en/award/vietnam-property-awards-2021/

Trong khuôn khổ sự kiện ra mắt được tổ chức trực tuyến, ông James Lai – Giám đốc phát triển kinh doanh của Gamuda Land Việt Nam và bà Huỳnh Thúy Phương – Phó Tổng Giám đốc, thành viên HĐQT của Tập đoàn Kiến Á đã tham gia và chia sẻ về những lợi ích của giải thưởng mang lại cùng đánh giá về triển vọng của thị trường BĐS tại Việt Nam. Ngoài ra, cổng thông tin BĐS hàng đầu tại Viêt Nam, Batdongsan.com.vn, cũng cập nhật cho các khách mời tham gia sự kiện những thông tin mới nhất về thị trường BĐS Việt Nam và những nỗ lực phục hồi của thị trường trong bối cảnh đại dịch Covid-19.


Ban tổ chức sự kiện cũng đề cập đến khả năng thích nghi của giải thưởng trong bối cảnh bị hạn chế của Covid-19 cũng như việc tuân thủ các quy định để đảm bảo các tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn ở Việt Nam khi tổ chức giải thưởng.

Đêm chung kết vinh danh các nhà phát triển và dự án nổi bật sẽ được diễn ra vào thứ sáu, ngày 8/10/2021 tại Thành phố Hồ Chí Minh và được trực tiếp đồng thời trên AsiaPropertyAwards.com/tv-podcast  cùng các kênh chính thức của giải thưởng như Facebook, LinkedIn, Twitter, YouTube.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram