Giải trí

Gia đình Lý Hải – Minh Hà rộn ràng đón Giáng sinh

Vợ chồng ca sĩ Lý Hải cùng bốn con hào hứng làm bánh kem, trang trí nhà cửa trước lễ Giáng sinh.



Các bé thực hành theo hướng dẫn của bố Hải. Anh cho biết các con chưa thể khéo léo như thợ làm bánh, đôi khi làm vung vãi nguyên liệu vì chưa quen nhưng anh bất ngờ khi bốn bé tự tay làm tất cả công đoạn.

‘Tôi quan niệm bố mẹ phải dạy con những kỹ năng, vốn sống để vững bước khi ra xã hội thay vì cho con tiền bạc, cuộc sống xa hoa. Tôi cho các con trải nghiệm công việc của thợ làm bánh để các con thêm kỹ năng sống’, anh nói.








Lý Hải viên mãn khi có sự nghiệp thành công, tổ ấm hạnh phúc ở tuổi 53. Nam diễn viên thấy may mắn vì có bà xã xinh đẹp, đảm đang. Anh biết ơn vì vợ luôn bên cạnh động viên, giúp anh thực hiện loạt phim Lật mặt. Minh Hà hài lòng với cuộc sống viên mãn hiện tại bên chồng con và cho biết không hối hận khi lui về làm hậu phương cho chồng.

Trước đó, bà mẹ bốn con tốt nghiệp bậc Thạc sĩ ngành Luật thương mại quốc tế tại Đại học Leicester ở Anh. Cô kết hôn được nửa năm thì quyết định khép lại công việc riêng để toàn tâm lo cho gia đình.

Theo ngoisao.net

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram