Đẹp plus

"‘Fortomorrow" của 6minutes tôn vinh nét đẹp cá tính cho các quý cô

\"\'Fortomorrow\" của 6minutes tôn vinh nét đẹp cá tính của các quý cô tuổi 30 với màu sắc đối lập, họa tiết hiện đại, đầy ngẫu hứng.


6minutes là thương hiệu thời trang "ready to wear" dành riêng của các quý cô tuổi 30. Theo đuổi phong cách đẹp, lạ, tinh tế, thời thượng, BST "Fortomorrow" mang lại những làn gió công sở mới cho các quý cô, giúp họ có những trải nghiệm thời trang thú vị.

Với thiết kế tinh tế, đậm chất tự do, phá cách cùng chất liệu cao cấp, BST "Fortomorrow" được 6minutes kỳ vọng sẽ đánh bật những rào cản đơn điệu có phần cứng nhắc của thời trang công sở, giúp phái đẹp tự do thể hiện gu riêng. Thương hiệu mong muốn mang lại cho các quý cô hiện đại cảm giác tự tin thể hiện cá tính trong công sở cũng như ngoài đời thường.










Từ những đường cắt may tinh xảo cho đến sự phối hợp linh hoạt giữa hạo tiết với màu sắc, phụ kiện và chi tiết military đều được tiết chế thu gọn. Tất cả nhằm tôn nét quyến rũ, sắc sảo và sự độc lập của quý cô tuổi 30

Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram