Giải trí

"Festival Văn hóa Việt 2019" mở cửa miễn phí tại Hoàng thành Thăng Long

Ban tổ chức Festival Lễ hội truyền thống Việt quyết định mở cửa miễn phí cho toàn bộ khách thăm quan đến dự lễ hội tại Hoàng Thành Thăng Long từ (6/4 - 9/4) để người dân có cơ hội hoà mình cùng văn hoá truyền thống dân gian từ 8-16h trong suốt quá trình diễn ra Lễ hội.

Đối với hoạt động biểu diễn nghệ thuật văn hoá dân gian được tổ chức vào buổi tối sẽ giảm 50% giá vé cho toàn bộ du khách đến thưởng thức.


Điểm nhấn là các chương trình biểu diễn truyền thống

Vào ngày 7/4, tức Tết Hàn thực mùng 3 tháng 3 âm lịch, Ban tổ chức đã tổ chức thêm nhiều trò chơi dân gian để phục vụ người dân tham gia.



Đạo diễn Vạn Nguyễn – Tổng đạo diện nghệ thuật cho biết, nằm trong chuỗi chương trình với nhiều hoạt động giao lưu văn hoá đặc sắc không thể thiếu các trò chơi dân gian truyền thống vì đó là linh hồn của lễ hội

Trong những ngày tiếp theo của lễ hội, BTC tiếp tục lồng ghép đa dạng các chương trình như trình diễn trang phục truyền thống; trình diễn thời trang nghi lễ đạo Mẫu, nghi thức trầu văn, hầu đồng… dàn dựng không gian đền miếu, tượng sáp, khăn the áo thếp, quần áo hoàng cung






Ảnh: Phạm Quang – Xuân Thắng

 

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram