Giải trí

Erik ra mắt MV vào đúng sinh nhật, gửi thông điệp tình yêu ngọt ngào

Erik ngọt ngào khoe vũ đạo đáng yêu trong MV “Nuông chìll” mới, lan tỏa tinh thần tình yêu tích cực và tươi đẹp.

Sau khi để fan chờ đợi 3 tháng, vào tối ngày 13/10, Erik chính thức tung ra MV “Nuông chìll”.

Erik chọn ra mắt MV vào ngày 13/10 vì đây cũng chính là ngày sinh nhật của nam ca sĩ. MV “Nuông chìll” như một món quà tri ân, một lời cảm ơn Erik dành cho fan, những người đã đồng hành và ủng hộ anh trên con đường phát triển sự nghiệp và các sản phẩm. Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ đã đăng tải poster và kèm lời chúc mừng sinh nhật cho bản thân “Happy Birthday ERIK. Wishing you all the best in the new age”.

Trước đó, khi ra mắt "EP <3RIK" , Erik cũng đã tiết lộ mỗi ca khúc đều mang một câu chuyện và những cung bậc cảm xúc tình yêu riêng. Sau “Xoa đầu” và “Lyhoptinh”, thì tới “nuông chìll” là những xúc cảm tình yêu sâu sắc: khi yêu sẽ hết mực cưng chiều người yêu, để nhận thấy rằng bản thân trưởng thành trong tình yêu đến nhường nào. Điển hình là qua phần lyrics ngọt ngào bắt tai: “Cứ để anh dành hết cho em 10 phần nuông chiều/ Cứ để anh chiều em cứ chiều/ Tính anh thích làm thôi anh đây không quen nói nhiều/ Nếu em không chịu thì anh vẫn chiều/…”.

Các hình ảnh trong MV “Nuông chìll” cũng ngập tràn rất nhiều gam màu sắc tươi sáng, ngọt ngào thể hiện đúng tâm hồn của một con người đang được ngập tràn vào một tình yêu mãnh liệt, hạnh phúc. MV được đầu tư chỉn chu từ ý tưởng đến các set quay. Cộng với chất liệu nhạc chủ đạo là Teen Pop, Erik và MV “Nuông chìll” đã mang tới cho người nghe một không gian âm nhạc tươi sáng và thoải mái, truyền một năng lượng tích cực, đáng yêu về tình yêu đôi lứa.

Trong MV “Nuông chìll”, Erik tự tin khoe vũ đạo bắt mắt, dự sẽ thành trend viral trên các nền tảng mạng xã hội. Với việc khoe những vũ đạo uyển chuyển, chuyên nghiệp, Erik ngày một chứng minh được năng lực của một ca sĩ trình diễn đa năng, không đóng khung mình trong bất kỳ hình ảnh nào.

"EP <3RIK" đã được Erik ấp ủ hơn 1 năm nay,  Xoa đầu, Lyhoptinh (feat Han Sara), "Nuông chìll" đều là những ca khúc nam ca sĩ cho phép mình thử sức ở một dòng nhạc hoàn toàn mới, bước ra vùng an toàn khi trước đó khán giả đã quen với hình ảnh Erik và những bản ballad buồn. Sau hơn 7 năm hoạt động nghệ thuật, Erik vẫn rất chăm chỉ, năng suất.

Linh An

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram