Giải trí

Ekip “Trạng Nhí” và dàn diễn viên tri ân các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Những món quà vô cùng thiết thực được ekip "Trạng Nhí" và dàn diễn viên gạo cội cùng các nhà tài trợ trân quý đã trao tặng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) năm nay.

Ngày 18/11 vừa qua, Ekip Series phim “bom tấn” “Trạng Nhí” với các sao nhí đình đám Lục Thế Đạt (vai bé Sửu), Muối Dubai (vai bé Muối), Bảo Linh (vai bé Na), Tâm Anh (vai bé Ngọc)…cùng đạo diễn trẻ, tài năng – Nguyễn Love và dàn diễn viên gạo cội NSND Trần Nhượng, diễn viên Thanh Hương, diễn viên Phạm Anh Tuấn… đã có mặt tại 5 điểm trường ở Hà Nội để trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và tri ân các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11).


NSND Trần Nhượng

5 trường mà ekip ghé thăm tại Hà Nội gồm: Trường Tiểu học Yên Nghĩa (Hà Đông), Trường Tiểu học Lê Trọng Tấn (Hà Đông), Trường Trung học cơ sở Yên Nghĩa (Hà Đông), Trường tiểu học Kim Thư (Thanh Oai), Trường Trung học cơ sở Kim Thư (Thanh Oai).

Tại đây, ekip và đại diện nhà tài trợ xe đạp Thống Nhất – ông Vũ Trọng Hiếu đã trao tặng 30 chiếc xe đạp Thống Nhất; đại diện Tập đoàn MED – bà Vũ Thị Phượng, Giám Đốc Trung tâm truyền thông và dàn nghệ sĩ gạo cội đã trao tặng 3.000 chiếc bút bi và các gói chăm sóc, xét nghiệm sức khỏe miễn phí hoàn toàn cho toàn thể cán bộ, thầy cô.


Ngoài ra, dàn sao nhí: diễn viên Thế Đạt, Quán quân Siêu thần tượng nhí – rapper nhí Muối Dubai, diễn viên Bảo Linh, siêu mẫu, diễn viên nhí – bé Tâm Anh và diễn viên, ca sĩ Phạm Anh Tuấn cũng đã gửi tới hàng nghìn khán giả là các thầy cô và các bạn học sinh những tiết mục văn nghệ giao lưu đặc sắc để khuấy động không khí.

Hàng trăm bạn nhỏ và thầy cô đã đứng dậy lắc lư theo những giai điệu vui tươi của ca khúc nhạc phim Trạng Nhí trong bầu không khí vô cùng sôi động dưới sự dẫn dắt tài tình, vui nhộn của MC Ngọc Đông khiến ai cũng thổn thức nhớ về tuổi học trò với bao kỉ niệm yêu mãi không quên.


Phim dự kiến phát sóng trên kênh VTV Cab từ tháng 11 này.

Linh An

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram