Tiêu dùng

Dyson ra mắt dòng sản phẩm màu đặc biệt Strawberry Bronze/Blush Pink

Hôm nay, Dyson giới thiệu dòng sản phẩm Chăm sóc tóc Phiên bản màu giới hạn Strawberry Bronze/Blush Pink dành riêng cho mùa lễ hội cuối năm 2024. Lấy cảm hứng từ những trái dâu dây tươi thu hoạch từ nông trại Dyson, phiên bản đặc biệt có màu chủ đạo là một sắc hồng ánh đỏ đẹp mắt, với lớp hoàn thiện đầy ấn tượng — hứa hẹn là món quà hoàn hảo để gửi gắm yêu thương mùa lễ hội.

Mỗi năm, Dyson lại mang đến những bộ sưu tập phiên bản đặc biệt dành riêng cho các dịp lễ hội - thời điểm lý tưởng để mọi người gửi gắm yêu thương qua những món quà. Dyson nghiên cứu và phát triển khía cạnh màu sắc, chất liệu của sản phẩm với sự nghiêm ngặt và tỉ mỉ tương đương với quy trình thiết kế và phát triển các thiết bị mang tên hãng.

Năm 2024, Dyson đã mở rộng nghiên cứu sang lĩnh vực khoa học thành phần và giới thiệu các sản phẩm công thức đầu tiên. Một đội ngũ chuyên gia đã được cử đến các nông trại Dyson tại miền quê nước Anh để nghiên cứu sắc tố tự nhiên từ những nguyên liệu hảo hạng, giàu dưỡng chất được trồng tại đây. Có một nguyên liệu nổi bật hơn cả - đó chính là những trái dâu tây được trồng tại nông trại Dyson.

Dyson cung cấp dâu tây cho thị trường Anh với sản lượng lên đến 1.225.000 cây dâu mỗi năm nhờ vào hệ thống nhà kính hiện đại rộng đến 15 mẫu Anh được sưởi ấm bởi công nghệ chuyển đổi sinh khối tiên tiến. Ngoài ra, Dyson đã áp dụng công nghệ tiêu hóa kỵ khí để chuyển đổi chất thải nông nghiệp thành năng lượng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc trồng dâu tây quanh năm.

Những trái dâu tây tại nông trại Dyson được chọn lựa tỉ mỉ bởi robot. Chất lượng và độ chín của từng quả được phân tích kỹ lưỡng để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất về giá trị dinh dưỡng, kết cấu và hương vị khi đến tay người tiêu dùng.

Nhóm nghiên cứu bắt đầu khám phá cách thức màu nhuộm tự nhiên từ dâu tây phản ứng với các chất liệu khác nhau, từ đó khám phá nhiều sắc thái và tông màu đa dạng. Kết quả của quá trình nghiên cứu là một màu sắc hoàn toàn mới, pha trộn giữa vô vàn sắc thái đỏ, đào và cam lấy cảm hứng từ một quả dâu tây, tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo và nổi bật.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên, sắc xanh lam trên các nút bấm gợi liên tưởng đến màu của đá lam ngọc chưa cắt, tạo nên một sự tương phản tinh tế với nền hồng chủ đạo và làm nổi bật các chi tiết công nghệ của máy.

Phiên bản màu giới hạn này được áp dụng cho loạt sản phẩm chăm sóc tóc mới nhất của Dyson, bao gồm máy tạo kiểu tóc đa năng và sấy khô Dyson Airwrap™, máy sấy duỗi Dyson Airstrait™ và máy sấy tóc thông minh Dyson Supersonic Nural™. Khi mua trực tiếp tại các cửa hàng Dyson, khách hàng sẽ được tặng kèm nhiều phụ kiện tạo kiểu chuyên dụng như Lược Paddle, Lược gỡ rối và bộ kẹp tóc tạo kiểu tùy vào Chương trình ưu đãi dành cho từng thiết bị tại thời điểm mua.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram