Tiêu dùng

Dyson Chitosan™ giới thiệu công nghệ chăm sóc tóc mới

Dyson đã có một bước tiến mới trong lĩnh vực làm đẹp với dòng dòng sản phẩm tạo kiểu ướt đầu tiên, mang tên Dyson Chitosan™.

Dòng sản phẩm sử dụng “chitosan”, một loại đại phân tử phức hợp chiết xuất từ nấm bào ngư, kết hợp với công nghệ độc quyền Dyson Triodetic™. Đây là kết quả của hơn một thập kỷ đầu tư nghiên cứu vào chăm sóc tóc và đánh dấu bước ngoặt của Dyson sang lĩnh vực khoa học thành phần.

Dựa trên những nghiên cứu và phát minh về khoa học tóc của Dyson, vốn là nền tảng đằng sau những thiết bị chăm sóc tóc của hãng, dòng sản phẩm tạo kiểu mới này tiếp tục kế thừa triết lý thiết kế của Dyson: tập trung vào chất lượng sản phẩm và đề cao trải nghiệm người dùng.

Những sản phẩm tạo kiểu sử dụng thành phần polymer đơn giản để định hình tóc thường gây ra tình trạng lọn tóc bị thô, cứng. Được đặc chế để giải quyết vấn đề này, dòng sản phẩm tạo kiểu Dyson Chitosan™ mang đến giải pháp hoàn toàn khác biệt để giữ nếp tóc cả ngày dài; tóc vẫn giữ được độ bồng bềnh tự nhiên, bóng mượt mà không bị giòn, gãy nếp. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại tóc và giữ nếp tốt kể cả trong khí hậu nóng ẩm.

Dòng sản phẩm tạo kiểu đầu tiên này của Dyson được đặc chế để sử dụng song song với các thiết bị làm tóc của hãng, giúp người dùng giữ được kiểu tóc mình yêu thích trong thời gian dài hơn.

Tám năm trước, Dyson chính thức gia nhập lĩnh vực làm đẹp với máy sấy tóc Dyson Supersonic™, được thiết kế để sấy khô tóc nhanh chóng, không sử dụng nhiệt độ cao, với kiểu dáng công thái học độc đáo chưa từng có. Công nghệ cốt lõi của máy chính là động cơ kỹ thuật số Dyson V9, được các kỹ sư Dyson thiết kế để cân đối lực khi cầm trên tay. Kết hợp với công nghệ Kiểm soát nhiệt thông minh để ngăn ngừa hư tổn tóc gây ra bởi tiếp xúc nhiệt quá cao, kèm với các phụ kiện tạo kiểu chính xác, chiếc máy này đã giúp hàng triệu người trên thế giới cải thiện thói quen tạo kiểu của mình và giữ cho mái tóc luôn khỏe mạnh.

Hai năm sau, hãng cho ra mắt máy tạo kiểu đa năng Dyson Airwrap™ - giải pháp tiên phong để uốn tóc từ khi tóc còn ướt mà vẫn giữ được độ phồng và bồng bềnh của tóc. Bằng cách tái định hình các liên hết hydrogen để cố định kiểu tóc, người dùng có thể dễ dàng đạt được kiểu tóc như ý “chuẩn salon” mà tóc không chịu hư tổn từ nhiệt.

Các kỹ sư Dyson tiếp tục khai phá các giới hạn và mang hơi thở mới cho những thói quen tạo kiểu thông thường. Một số cải tiến công nghệ đã được áp dụng cho những dòng máy hiện có, ví dụ như chế độ bảo vệ da đầu trong máy sấy tóc Dyson Supersonic NuralTM mới. Bên cạnh đó, Dyson cũng đã giới thiệu những phát minh hoàn toàn mới như máy sấy duỗi tóc Dyson Airstrait™.

Sự chuyển mình sang lĩnh vực sản phẩm tạo kiểu tóc và nghiên cứu thành phần đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình đổi mới của Dyson.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram