Tiêu dùng

Dulux kỷ niệm hai thập kỷ kiến tạo màu sắc với ColourFutures

Dulux đến từ AkzoNobel kỷ niệm 20 năm hành trình kiến tạo màu sắc kể từ khi chương trình Xu hướng Màu sắc (ColourFutures) - Màu của Năm được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2004.

Hàng năm, các chuyên gia màu sắc tại Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu của AkzoNobel sẽ làm việc cùng những chuyên gia thiết kế quốc tế từ nhiều lĩnh vực khác nhau, để cùng nghiên cứu và đưa ra dự đoán xu hướng màu sắc chủ đạo của năm. Năm 2023 là một cột mốc quan trọng của Dulux, đánh dấu 20 năm xây dựng chiến dịch Màu của Năm tràn đầy cảm hứng.

Trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm chương trình Xu hướng Màu Sắc (ColourFutures), Dulux đã đồng hành cùng tạp chí ELLE Decoration tại Việt Nam triển khai ý tưởng “ELLE Decoration Pop-Up Concept”, mang đến hai không gian sáng tạo Pop-up Office và Pop-up Playground, kết nối cộng đồng yêu nghệ thuật, thiết kế, văn hoá và phong cách sống.

Thông qua sự kiện này, Dulux muốn giới thiệu cách màu sắc khơi nguồn cảm hứng, nâng tầm không gian sống và làm việc, hay cách tác phẩm “sống” trong không gian sống, khác biệt với không gian trưng bày truyền thống như thế nào.

Hành trình 20 năm của chương trình Xu hướng Màu sắc (ColourFutures) là một chặng đường mà AkzoNobel đã sử dụng sự hiểu biết sâu rộng và chuyên môn của các chuyên gia màu sắc tại Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu để mang đến cho khách hàng những màu sắc đầy ý nghĩa và cảm hứng.

Bà Nguyễn Thùy Dương - Chủ biên của  tạp chí ELLE Decoration Việt Nam

Trong 20 năm qua, Dulux đã cho thấy sự thay đổi ngoạn mục từ các tông màu sáng, mạnh sang màu trung tính và tự nhiên – một xu hướng nổi bật trong năm nay với câu chuyện Màu của Năm 2023 - Wild Wonder, lấy cảm hứng hoàn toàn từ thiên nhiên. Từ đó, người tiêu dùng có thể nhận thấy cách màu sắc “kể chuyện” và đổi mới không gian sống trong hai thập kỷ qua.

Bà Nguyễn Phi Anh Đào - Giám đốc Tiếp thị, đơn vị Sơn trang trí của AkzoNobel Việt Nam  và bà Nguyễn Thùy Dương - Chủ biên của  tạp chí ELLE Decoration Việt Nam

Chiến dịch Màu của Năm còn truyền cảm hứng cho ngành bất động sản và nghỉ dưỡng, đồng thời tạo ra tác động tích cực đến nghệ thuật và môi trường qua việc hợp tác với Savills để đồng tổ chức Hội nghị Bất động sản và Nghỉ dưỡng lớn nhất tại Việt Nam - Meet The Experts. Việc đồng hành với ELLE Decoration và Savills là sự khẳng định cho cam kết kiến tạo không gian sống xanh và thúc đẩy phát triển bền vững của AkzoNobel. Trong tương lai, AkzoNobel sẽ tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển màu sắc, sản phẩm để truyền cảm hứng sáng tạo không gian sống bền vững cho người tiêu dùng.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram