Giải trí

'Dữ phượng hành' ghi nhận loạt kỷ lục chỉ số truyền thông sau tuần đầu phát sóng

Sau hơn 1 tuần lên sóng, "Dữ phượng hành" “bội thu” kỷ lục khi liên tiếp đứng đầu các bảng xếp hạng xứ Trung như Maoyan, Douban, Xunyi. Trên BXH hot search Weibo, phim trở thành chủ đề “nóng bỏng tay” với hơn 1.963 topic, tăng hơn 6.5 tỷ lượt tiếp cận, thu về 30 triệu lượt thảo luận.

"Dữ phượng hành" là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám "Bổn Vương ở đây" của Cửu Lộ Phi Hương đang được K+ phát song song từng tập với Trung Quốc. Từ khi mới công bố dự án, phim đã gây bão cộng đồng mạng nhờ màn tái ngộ được chờ đợi bậc nhất C-biz của hai diễn viên Triệu Lộ Dĩnh và Lâm Canh Tân.

Poster chính thức của phim "Dữ phượng hành"

Với profile đầy ấn tượng, hầu như mọi mọt phim Trung đều kỳ vọng "Dữ phượng hành" trở thành “con chiến mã” đầu tiên, mở bát một năm mới rực rỡ của đề tài tiên hiệp. Và không để khán giả phải thất vọng, chỉ số truyền thông của phim liên tục phá vỡ kỷ lục nhiều siêu phẩm khác từng xác lập trước đó. Trên nền tảng phát sóng ở quê nhà, Dữ Phượng Hành trở thành bộ phim đạt chỉ số truyền thông nhanh nhất với 25.000 điểm, sau đó tiếp tục đạt mốc 30.000 điểm chỉ sau hơn 24h lên sóng. Chỉ số truyền thông Datawin tại Trung Quốc của phim chạm ngưỡng 2.115 và là con số ấn tượng nhất đối với một bộ phim cổ trang truyền hình trong những năm gần đây.

Thành tích đáng ngưỡng mộ của "Dữ phượng hành" sau tuần đầu lên sóng

Đến nay đã hơn một tuần lên sóng, màn kết hợp của bộ đôi Vương gia – Thần quân không hạ nhiệt mà liên tục khuấy đảo toàn cõi mạng, khiến các fan C-biz liên tục đứng ngồi không yên, cứ phải trầm trồ với những thành tích thường xuyên đạt mức “phá đảo”. Theo đó, "Dữ phượng hành" trở thành chủ đề "nóng bỏng tay" trên BXH hot search Weibo với hơn 1.963 topic, tăng hơn 6.5 tỷ lượt tiếp cận, thu về 30 triệu lượt thảo luận. Trên Xiaohongshu, nền tảng MXH được coi như Instagram của riêng Trung Quốc, hashtag liên quan đến bộ phim đạt 460 triệu lượt tiếp cận và hơn 80.000 bài viết. Với các BXH tổng hợp chỉ số truyền thông của phim và nhân vật phim, "Dữ phượng hành" lại càng chứng tỏ độ hot không thể chối bỏ của mình. Cụ thể, tổng hợp từ nhiều hạng mục liên quan đến "Dữ phượng hành", tác phẩm đạt TOP1 trên Maoyan 17 lần, TOP1 trên Douban 6 lần, TOP1 trên Dengta 18 lần, TOP1 trên Yunhe 11 lần, TOP1 trên VLinkage 12 lần, TOP1 trên Kuyun 11 lần, TOP1 trên Endata 11 lần, TOP1 trên Datawin 6 lần, đồng thời trở thành quán quân tuần trên BXH Xunyi.

Tại Việt Nam, "Dữ phượng hành" đang phát sóng song song với Trung Quốc trên Truyền hình K+ và cũng trở thành cái tên liên tục được săn đón bởi cộng đồng mọt phim Trung Quốc. Nội dung về phim, diễn xuất cùng nhan sắc của dàn diễn viên, chemistry bùng nổ giữa bộ đôi Triệu Lệ Dĩnh – Lâm Canh Tân, bối cảnh hoành tráng, hiệu ứng mãn nhãn thường xuyên là những đề tài sốt dẻo, được thảo luận sôi nổi trên các nền tảng MXH cũng như các diễn đàn liên quan tại Việt Nam.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram